Tim - Quỳnh Anh cùng xuất hiện sau sinh con

Chủ nhật, ngày 02/09/2012 09:00 AM (GMT+7)
Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, cặp bố mẹ trẻ trốn con trai 3 tháng tuổi xuất hiện tình cảm trước công chúng.
Bình luận 0

Trước khi công khai mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh, Tim được biết đến với khá nhiều scandal ồn ào và tai tiếng cùng những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, kể từ khi hình ảnh chàng ca sĩ Một vòng trái đất xuất hiện cùng bà bầu Trương Quỳnh Anh đi mua sắm đồ sơ sinh đã khiến nhiều người có cái nhìn thay đổi về chàng ca sĩ trẻ này. Cũng từ đó, khán giả thấy hình ảnh ông bố trẻ chín chắn và trưởng thành hơn trước đây rất nhiều.

img
Vợ chồng trẻ cùng diện ton sur ton. Họ tập trung theo dõi chương trình.
img
Đây là lần đầu tiên Tim và Quỳnh Anh xuất hiện trước công chúng kể từ khi có con. Cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của khách mời.
img
Mới đây, Tim đã quyết định về cùng công ty của Đan Trường. Quỳnh Anh sẽ trở lại công việc ca hát và đóng phim.

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh đang là diễn viên đắt show cũng tạm ngưng công việc nghệ thuật để đảm nhận thiên chức làm mẹ. Cô cũng bỏ qua những ồn ào của người tình để bảo vệ tổ ấm của mình. Chuyện tình cảm của cặp đôi ngày càng được người hâm mộ quan tâm và ủng hộ.

Tim và Quỳnh Anh bắt đầu bén duyên khi quay chung bộ phim Bóng ma học đường, khi này Tim đang bị thất sủng bởi hàng loạt scandal đình đám. Kết quả của mối tình trong hoàn cảnh sóng gió đó là cậu con trai 3 tháng tuổi kháu khỉnh và rất đáng yêu.

Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng tình yêu của họ luôn được sự ủng hộ giữa hai bên gia đình. Sau 2 năm làm hậu phương vững chắc cho Tim, sắp tới nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng sẽ trở lại với công việc đóng phim và ca hát. Con trai cô được hai gia đình nội, ngoại chăm sóc chu đáo nên nữ ca sĩ khá yên tâm để làm việc.

Khi cả hai dắt tay nhau xuất hiện trong một sự kiện, họ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi ống kính. Tim luôn dành cho bà xã những cử chỉ thân mật. Cả hai cho thấy họ đang rất hạnh phúc.

Theo Infonet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem