Tin hot: Justin - Selena sẽ làm giám khảo American Idol?

Thứ ba, ngày 07/05/2013 10:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mùa giải kém hấp dẫn và sự bất hòa không thể hoá giải giữa Mariah Carey và Nicki Minaj khiến nhà sản xuất của American Idol phải tìm kiếm giám khảo mới, trong đó hai cái tên đang được nhắm đến là Justin Bieber và Selena Gomez.
Bình luận 0

Theo RadarOnline, nhà sản xuất của American Idol đang tính chuyện cải tổ lại ban giám khảo để chương trình có lại sự thu hút đối với khán giả.

Sở dĩ phải có sự thay đổi này là do những giám khảo hiện tại - Mariah Carey, Nicki Minaj, Randy Jackson và Keith Urban đã không đủ sức hấp dẫn và lôi kéo khán giả đến với chuơng trình, dẫn tới sự tụt giảm lượng người xem nghiêm trọng nhất từ trước đến nay của Ameriacan Idol.

img
Justin Bieber và Selena Gomez

Đặc biệt, sự mâu thuẫn không thể hóa giải giữa Mariah và Nicki. Ngay từ những buổi đầu tiên, hai vị giám khảo nữ này đã vuớng phải sự bất đồng, thậm chí có những lúc lên đến đỉnh điểm khi Nicki tuyên bố sẽ mang súng đến xử Mariah. Mặc dù cả hai nữ giám khảo sau đó đã “cứu vãn” khi nói những căng thẳng chỉ là vấn đề công việc, rời khỏi chương trình mọi thứ được để lại sau lưng. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng rằng vẫn có những sự "không ưa nhau" ngấm ngầm giữa Mariah và Nicki. Và lẽ dĩ nhiên một khi họ đã không có cảm tình với giám khảo thì việc chuyển kênh mỗi khi chương trình lên sóng là điều dễ hiểu.

Bốn vị giám khảo mà nhà sản xuất muốn mời trong mùa giải năm nay là những cái tên: Justin Bieber, Selena Gomez, Pink và Diddy. Trong đó Pink và Diddy là những người từng đuợc mời vào vị trí này ở mùa giải trước, tuy nhiên họ đã từ chối do không thương lượng được con số cuối cùng với nhà sản xuất.

Giám đốc điều hành của chương trình tin rằng, sự có mặt của cặp đôi hot Justin Bieber và Selena Gomez sẽ thu hút đuợc đông đảo đuợc khán giả.

Tuy nhiên đó quả là việc không hề dễ dàng. Họ đều rất bận rộn với những dự án công việc riêng. Cả hai đều “tối mặt” với những chuyến lưu diễn dài ngày ở nhiều nước khác nhau. Hơn nữa, cái giá mà nhà sản xuất đưa ra chắc chắn phải rất lớn mới có thể lôi kéo được cặp đôi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem