Tình sử lãng mạn bậc nhất của “Tề Thiên Đại Thánh”

Thứ năm, ngày 02/12/2010 14:26 PM (GMT+7)
Cái tên Lục Tiểu Linh Đồng đã không còn xa lạ với người dân Trung Quốc nói riêng và trên khắp thế giới nói chung. Nhưng chuyện tình của chàng “Tôn Ngộ Không” nổi tiếng này không phải ai cũng biết.
Bình luận 0

“Tây du ký” chính là cầu nối chắp cánh cho tình yêu của “Mỹ hầu vương” và Vu Hồng – cô thư ký trường quay kiêm diễn viên phụ trong 2 tập phim “Quét tháp biện kỳ oan” và “Thiên Trúc thu ngọc thố”.

Ngày 12 tháng 6 năm 2007 chính là ngày kỷ niệm 19 năm đám cưới của họ. Và trong Chương trình Những cặp vợ chồng nổi tiếng, “Tề Thiên Đại Thánh” và “Hoàng hậu Thiên Trúc” (mẹ của yêu tinh Thỏ Ngọc) đã kể một câu chuyện tình hạnh phúc và lãng mạn bậc nhất.

img
 

Cuộc gặp gỡ

“Năm 1982, khi đoàn làm phim Tây Du Ký đang quay ở Tam Lý Hà, đạo diễn dẫn đến một cô gái và giới thiệu với mọi người cô là thư ký trường quay mới, tên Vu Hồng.

Ban đầu, chẳng ai trong chúng tôi nghĩ rằng giữa 2 người sẽ có mối quan hệ nào đó. Bởi cả hai đều không thuộc mẫu người lý tưởng của đối phương. Tôi thích bạn gái là người miền Nam, hiền dịu; còn trong tiêu chuẩn của Vu Hồng thì không dành chỗ cho một người miền Nam, thấp bé, lại “bốn mắt” như tôi”.

Lục Tiểu Linh Đồng cho biết “Tây du ký” chính là “bà mối” của họ. “Không có đoàn làm phim thì không có sự quen biết giữa 2 chúng tôi. Còn về ai theo đuổi ai trước, chúng tôi thực sự cũng không chắc chắn, nhưng tôi cam tâm tình nguyện nói rằng chính tôi là người theo đuổi trước, vì yêu cô ấy nên tôi muốn cô ấy được hưởng “sự tôn nghiêm của một Hoàng hậu”.

Có một kỷ niệm giữa hai người mà đến giờ họ vẫn còn nhớ mãi, đó là câu chuyện về 600 đồng Nhân dân tệ. Lục Tiểu Linh Đồng hồi tưởng lại một chuyện đã thực sự làm rung động trái tim Vu Hồng:

“Có một lần, Vu Hồng làm mất 1.000 đồng – số tiền mà cô dành dụm mãi mới có được. Sau khi biết chuyện, tôi liền lấy hết số tiền mình có, tổng cộng là 700 đồng, nói với cô ấy: ‘Vu Hồng, chỗ tôi có 700 đồng, cô hãy cầm lấy 600 đồng’. Vu Hồng nói không cần.

Tôi bỏ lại số tiền ấy rồi chạy mất. Nhưng cô ấy không nỡ dùng số tiền ấy, tất cả đều gửi vào ngân hàng. Sau này khi đã lấy nhau, chúng tôi quyết định đợi con gái vào đại học sẽ đưa số tiền ấy cho con gái”.

Và khi bộ phim “Tây du ký” sắp quay xong, Vu Hồng đã tặng Lục Tiểu Linh Đồng một tấm ảnh mà cô ấy rất thích, đồng thời viết lên đó dòng chữ: “Em sẽ mãi mãi nhớ anh”...

-----------

Còn nữa

Theo Đangyeu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem