Sa Tăng làm chủ hôn và đêm động phòng trên... điện thoại của Ngộ Không

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 08:45 AM (GMT+7)
Trong “đêm động phòng” tân lang Linh Đồng và tân nương Vu Hồng kẻ ở Bắc Kinh, người ở quốc đảo Sư tử và họ đã tâm sự với nhau suốt đêm qua điện thoại...
Bình luận 0
img
Linh Đồng và Vu Hồng

Lục Tiểu Linh Đồng nhớ lại, khi đó, do công việc làm phim bận rộn, tất cả mọi người trong đoàn không ai còn thời gian để nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Lúc tham gia đóng bộ phim này anh 24 tuổi, mà bộ phim phải làm trong 6 năm mới xong. Thế nên Lục Tiểu Linh Đồng cho biết, anh và Vu Hồng đã quyết định tổ chức hôn lễ sau mùa xuân năm 1988.

“Thời gian đó, bộ phim ‘Tây du ký’ đang ‘sốt’, chúng tôi cũng nghĩ đến việc kết hôn vào thời điểm này nhưng do mọi người đều rất bận, nên việc tìm một ngày thích hợp là vô cùng khó. Thế là chúng tôi quyết định ngày tôi nhận giải thưởng Chim Ưng sẽ là ngày cưới của chúng tôi.”

Nào ngờ đám cưới này lại trở thành đám cưới không có chú rể. Chương Kim Lai (tên thật của Lục Tiểu Linh Đồng) nói: “Buổi lễ nhận giải thưởng Chim Ưng lần thứ 6, tôi vinh dự được nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất. Nhưng thật không may, đó cũng chính là ngày tôi phải đi diễn tại Singapore. Thế là vừa không thể quay về nước nhận giải thưởng, tôi lại vừa không thể tham gia lễ cưới của chính mình.”

Khi đó, Lục Tiểu Linh Đồng đang cùng với đoàn làm phim “Tây Du Ký” đi diễn ở Singapore, vì vậy chuyến đi này gây cản trở đến việc nhận giải thưởng cũng như việc tổ chức đám cưới của hai người. Nhưng cuối cùng, Linh Đồng và Vu Hồng đã bàn bạc với nhau và đi đến quyết định cuối cùng, buổi diễn tại Singapore vẫn tham gia, và ngày cưới cũng không thay đổi.

Việc duy nhất thay đổi đó là: Lễ cưới sẽ không tiến hành bất cứ nghi thức nào. Khoảng 8 giờ tối ngày diễn ra buổi lễ trao giải thưởng Chim Ưng vàng, Ban tổ chức tuyên bố: “Hôm nay là hôn lễ của Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng.”

Đúng vào thời điểm đó tại Singapore, diễn viên Diêm Hoài Lễ (người thủ vai Sa Tăng trong phim Tây Du Ký) trước sự chứng kiến của các thành viên trong đoàn công tác cũng tuyên bố: “Hôm nay là ngày cưới của Đại sư huynh Tôn Ngộ Không”.

Trong “đêm động phòng” tân lang Linh Đồng và tân nương Vu Hồng kẻ ở Bắc Kinh, người ở quốc đảo Sư tử và họ đã tâm sự với nhau suốt đêm qua điện thoại.

Trong buổi nói chuyện, Lục Tiểu Linh Đồng nói rằng: “Vì không thể cùng Vu Hồng tiến hành hôn lễ, đến bây giờ tôi vẫn rất cảm thấy có lỗi với cô ấy, có lẽ phải chờ đến đám cưới vàng thì tôi mới có thể thực hiện được lời hứa của mình.”

----------

Còn nữa

Theo Đang Yêu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem