Tom Cruise sắp du hí cùng vợ cũ Katie Holmes

Thứ ba, ngày 13/11/2012 14:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Showbizspy dẫn lời nguồn tin tiết lộ, tài tử Hollywood Tom Cruise và vợ cũ Katie Holmes sẽ dành thời gian du hí cùng nhau nhân ngày lễ Tạ ơn vào dịp cuối tháng này.
Bình luận 0

Nguồn tin cho hay, cặp đôi nổi tiếng này sẽ đoàn tụ trong lễ Tạ ơn năm nay (22.11) vì Katie muốn cô con gái sáu tuổi Suri được hưởng không khí ấm áp bên gia đình trọn vẹn.

img
Gia đình hạnh phúc một thời của Tom Cruise

Theo kế hoạch, ba người sẽ cùng bay tới một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết có tiếng ở Telluride, thuộc tiểu bang Colorado, miền tây nước Mỹ.

“Tom và Katie muốn cho Suri thấy rằng, họ vẫn là bạn của nhau và là người cha, người mẹ có trách nhiệm”.

“Họ biết rằng, điều đó có ý nghĩa vô cùng với con bé. Họ cũng cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào nếu Suri có được kỳ nghỉ vui vẻ. Lễ Tạ ơn bao giờ cũng là dịp đặc biệt đối với gia đình họ”.

Tom Cruise và Katie Holmes bắt đầu đường ai nấy đi hồi tháng Sáu vừa qua, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài sáu năm. Theo thỏa thuận li hôn, Suri sống cùng mẹ, trong khi đó, Tom có nghĩa vụ chu cấp tài chính chăm sóc con gái.

Theo Showbizspy
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem