Tổng thống Putin vẫn làm việc dù bị chấn thương

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 10:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 30.11, Điện Kremlin phủ nhận thông tin cho rằng Thủ tướng Nhật Bản hoãn chuyến sang thăm chính thức nước Nga vì Tổng thống Putin có vấn đề về sức khỏe.
Bình luận 0

Truyền thông Nhật Bản đưa tin: Thủ tướng Yoshihiko Noda hoãn chuyến sang thăm chính thức nước Nga, vì Tổng thống Putin có vấn đề về sức khỏe.

Người phát ngôn của Tổng thống Putin phủ nhận thông tin trên và cho hay chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Yoshihiko Noda tới Moscow “chưa bao giờ được đặt lịch trình cụ thể” chứ không phải là bị hoãn do Tổng thống Putin đang không được khỏe. Cũng theo nguồn tin này, có thể Thủ tướng Nhật Bản sẽ sang thăm Nga vào tháng 1.2013.

img
Tổng thống Nga Putin

Trước đó, Tổng thống Alexander Lukashenko của CH Belarus, có quan hệ thân thiết với Nga thông tin với hãng tin Reuters rằng: Tổng thống Putin bị chấn thương lưng trong khi tập võ judo.

Cách đây hơn 1 tháng, chính phủ Nga cũng đưa ra thông tin này. Đây là lý do khiến Tổng thống Putin phải hủy bỏ chuyến thăm Tajikistan vào hôm 5.10.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với hãng tin Komsomolskaya Pravda của Nga, ông Dmitry Peskov - người phát ngôn của Tổng thống Putin, nói: “Tổng thống vẫn làm việc như trước kia. Ông không định ngừng chơi thể thao. Cũng có lúc ông bị đau lưng, chân hoặc tay, nhưng chưa bao giờ vì thế ảnh hưởng đến công việc”.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem