TP. HCM: Tiếp viên mặc hở hang, khiêu dâm để tiếp khách

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 15:02 PM (GMT+7)
Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện 4 phòng đang có khách hát karaoke bên trong. Tại mỗi phòng có từ 3-5 tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm để tiếp khách.
Bình luận 0

Sáng nay 7.7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (đoàn 2) cho biết vừa kiểm tra hàng loạt các nhà hàng karaoke không phép và các tụ điểm hoạt động mại dâm trên địa bàn Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Cụ thể, vào lúc 17 giờ 20 chiều 6.7, đoàn đã tiến hành kiểm tra Công ty TNHH TM DV Tiến Kim Tiến (số 20 đường Bùi Đình Túy, P.26, Q.Bình Thạnh), do ông Nguyễn Văn Tân (ngụ Ninh Bình) làm quản lý.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện 4 phòng đang có khách hát karaoke bên trong. Tại mỗi phòng có từ 3-5 tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm để tiếp khách. Trong đó có một nữ sinh viên một trường đại học ở TP.HCM cũng ăn mặc hở hang đang phục vụ khách.

Một đại diện đoàn 2 cho biết trước khi ập vào kiểm tra, đoàn đã cho nhân viên đi khảo sát tại cơ sở này thì phát hiện trong quán có khoảng 20-25 tiếp viên tuổi từ 18-25 ăn mặc hở hang (hầu hết là bikini), khiêu dâm để tiếp khách.Riêng lầu 4 và 5 của quán có sẵn ghế salon đểtiếp viên có thể chiều khách tới bến nếu các "thượng đế" có nhu cầu.

img

Hàng chục tiếp viên của Nhà hàng Tiến Kim Tiến mặc bikini để phục vụ khách hát karaoke

Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã lập 13 lỗi vi phạm hành chính đối với cơ sở này như: kinh doanh karaoke không có giấy phép; dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm; không thực hiện khám sức khỏe trước khi tuyển dụng; không ký kết hợp đồng lao động với người lao động; không cung cấp cho đoàn kiểm tra các tài liệu có liên quan đến nội dung kiểm tra…

Trước đó, vào lúc 22 giờ 45 ngày 4.7, đoàn cũng đã kiểm tra Công ty TNHH TM DV nhà hàng Thiên Đàng (213 đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh) do ông Đỗ Tấn Tới (ngụ Q.7) làm quản lý. Nhà hàng này cũng bị đoàn kiểm tra lập 18 lỗi vi phạm hành chính.

Lúc 2 giờ sáng 5.7,Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (đoàn 2) phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.Bình Thạnh đã ập vào khách sạn Hồng Anh (247 Phan Văn Hân, P.17, Q.Bình Thạnh) bắt quả tanghai cặp nam nữ đang mua bán dâm, trong đó có một nữ bán dâm dưới 16 tuổi.

Hiện công an Q.Bình Thạnh đang điều tra đường dây chăn dắt gái mại dâm liên quan đến trường hợp bị bắt quả tang này.

Cũng trong đêm 5.7,đoàn 2phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM bắt quả tanghai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn Thảo Phúc và Cát Tường, P.17, Q.Bình Thạnh.

Theo Thanh Niên

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem