TP.HCM: Nửa đêm đột kích bar BB Club

Thứ hai, ngày 15/11/2010 11:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 2h ngày 15-11, Công an quận 3 bất ngờ tập kích bar BB Club, 96 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, bắt gặp hơn 200 người tại bar đang quay cuồng với nhạc và rượu ngoại.
Bình luận 0

Khi thấy lực lượng công an xuất hiện, nhiều người đã vội vã xô cửa chạy ra ngoài gây nên cảnh hỗn loạn trong quán bar.

Lúc này, có khoảng 20 cảnh sát chốt chặn tại cửa ra vào nên không ai thoát được ra ngoài. Lực lượng phối hợp yêu cầu quán bar tắt nhạc để vãn hồi trật tự nhằm tiến hành kiểm tra hành chính.

img
 

Nhiều tay chơi gật gù trong men rượu vẫn tiếp tục nhảy nhót và hò hét bất chấp sự nhắc nhở cảnh cáo của lực lượng chức năng. Phải mất gần hai tiếng đồng hồ sau đó, các tay chơi tại bar này mới được phép ra về sau khi đã xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân.

Tuy nhiên, trong số các tay chơi đến quán bar, có người giấu 1,5 viên nén màu hồng dưới ghế, hình trái tim, nghi là ma túy tổng hợp, đã bị lực lượng cảnh sát hình sự đặc nhiệm phát hiện.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với đơn vị kinh doanh quán bar về hành vi hoạt động quá giờ quy định đồng thời tạm giữ số viên nén thu được để chuyển đến Phòng khoa học kỹ thuật hình sự giám định để có cơ sở xử lý.

Quán bar này đã từng bị Đoàn kiểm tra liên ngành lập biên bản xử phạt vì hoạt động quá giờ quy định, thiếu giấy phép hoạt động và nhất là có ma túy tổng hợp trong cơ sở kinh doanh hơn một năm về trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem