Trái cây ngoại
-
Trải qua hơn 10 năm phát triển, Gold Fruit hiện là một trong những thương hiệu trái cây nhập khẩu - đặc sản vùng miền được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt hảo, giá cả cạnh tranh.
-
Việt Nam được coi là vựa trái cây của châu Á, nơi có nhiều loại hoa quả ngon trên thế giới và cũng là thị trường xuất khẩu hoa quả lớn đi các nước. Tuy nhiên, là thị trường mở cửa với bên ngoài, Việt Nam cũng là nơi nhập khẩu rất nhiều loại trái cây ngon của thế giới, một trong số đó đến từ Hy Lạp.
-
Trái cây nhập khẩu đang dần tăng thị phần với sự đa dạng về chủng loại, giá cả từ đắt đỏ đến siêu rẻ, đáp ứng đầy đủ các phân khúc khách hàng khác nhau...
-
Trái cây nhập khẩu đang dần tăng thị phần với sự đa dạng về chủng loại, giá cả từ đắt đỏ đến siêu rẻ, đáp ứng đầy đủ các phân khúc khách hàng khác nhau
-
Dù có giá gấp hơn 20 lần hàng chanh leo trong nước, chanh leo Ecuador vẫn được nhiều khách chuộng. Chanh leo nhập khẩu này ngon cỡ nào mà thực khách sẵn sàng bỏ tiền triệu để mua về ăn như vậy?
-
Giống táo Mỹ ruột vàng có vỏ và hình dáng y hệt quả hồng xiêm Việt đang rất được người Mỹ ưa thích vì nó có mùi vị thơm ngọt và dễ chịu. Tại Việt Nam, táo Mỹ ruột vàng gây sốt thị trường dù có giá khá đắt đỏ, lên đến nửa triệu đồng/kg.
-
Trái cây ngoại đang bán tràn ngập ở hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Không những thế, gần đây các loại táo, lê, nho, cherry… có nguồn gốc từ Mỹ, Úc, Pháp, Nam Phi… liên tục hạ giá khiến người dùng hồ hởi đón nhận. Chuyện gì đang xảy ra với trái cây nội?
-
7 tháng đầu năm, người Việt đã chi tới 15.000 tỷ đồng (659 triệu USD) để nhập khẩu hoa quả.
-
Chỉ với 40.000 - 150.000 đồng, người tiêu dùng đã có thể chọn mua nhiều loại hoa quả nhập khẩu đến từ Mỹ, Pháp, New Zealand, Australia, Nhật Bản… Tuy giá nhỉnh hơn trái cây nội, nhưng trái cây ngoại nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hình thức bắt mắt, độ đồng đều cao và nhất là trái cây nào cũng được dán nhãn, tem mác.
-
Việt Nam tự hào về xuất khẩu trái cây tăng 44% từ đầu năm đến nay, nhưng Việt Nam cũng nhập khẩu trái cây ngoại tăng tới 87% dẫn đến cạnh tranh rất lớn trên thị trường