Triệu tập bốn kẻ đánh ghen, lột áo dã man

Thứ năm, ngày 14/04/2011 07:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 13.4, cơ quan CSĐT, Công an Hà Nội cho biết đã triệu tập những đối tượng có liên quan trong clip hành hung, lột áo gây bức xúc dư luận thời gian qua.
Bình luận 0

Các đối tượng được triệu tập điều tra làm rõ gồm: Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1988, trú tại Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội); Nguyễn Hồng Nhung (Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội); Nguyễn Thị Thảo (SN 1997, trú tại Cổ Động, thị xã Sơn Tây, Hà Nội); Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1997, trú tại Có Thổ, Lương Sơn, Hoà Bình).

img
Một cảnh đánh ghen dã man trong clip.

Theo thông tin ban đầu, trước đây Nguyễn Ngọc Khánh có quan hệ tình cảm, yêu đương với N.T.C (trú tại Phú Cát, Quốc Oai). Cách đây hơn một tháng, C qua lại quan hệ tình cảm với Hà Thị Huyền Trang (SN 1991, quê Phú Thọ) là nhân viên một quán massage trên địa bàn.

Sau nhiều lần qua lại với nhau, C thường đưa Trang vào nhà nghỉ mà trước đó C và Nguyễn Ngọc Khánh hay vào. Trước nguy cơ bị cướp mất người yêu, Khánh đã gọi cho Nguyễn Thị Thảo, nói rủ thêm một hai người nữa đi với Khánh để đánh dằn mặt Trang vì tội cướp "chồng". Thảo rủ thêm Ly, Nhung đi giúp sức cho Khánh.

Ngày hôm sau, 4 đối tượng hẹn nhau ở cổng Trường Hoà Thạch (Quốc Oai), rồi cùng đi taxi lên nhà nghỉ mà Trang đang ở tại thị xã Sơn Tây. Đến nhà nghỉ, các đối tượng này lên phòng Trang đánh đập, lột quần áo, cắt tóc ngay trong phòng.

Chưa dừng lại ở đó, 4 đối tượng này còn kéo Trang xuống đường, cách nhà nghỉ gần 50m tiếp tục hành hung, chửi bới, lột quần áo, cắt tóc trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong thời điểm đó, Nhung lấy điện thoại của Khánh để quay lại cảnh làm nhục Trang giữa đường.

Được biết, những đối tượng gây ra vụ hành hung này đều bỏ học sớm, thường xuyên sống tụ tập kiểu bầy đàn, sử dụng thuốc lắc. Trong 4 đối tượng có Thảo và Ly vẫn ở tuổi vị thành niên nên phải có người giám hộ tại cơ quan điều tra. Hiện công an đang xác minh điều tra kẻ tung clip trên lên mạng Internet.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem