Triệu tập kẻ quay clip nữ sinh đánh nhau, lột áo

Thứ năm, ngày 12/05/2011 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 12.5, các trinh sát thuộc Công an Hà Nội đã làm rõ, bắt giữ đối tượng quay cảnh nữ sinh ĐH Công nghiệp Hà Nội đánh nhau, lột áo cùng tang vật là chiếc máy quay.
Bình luận 0

Thông tin của Dân Việt cho biết, cảnh sát đã về cơ sở 3 của ĐH Công nghiệp ở Phủ Lý, Hà Nam để tiến hành triệu tập đối tượng nói trên.

img
Hai cô gái thi nhau dùng chân đạp lên mặt, lên ngực đối phương. Cảnh trong clip này gây phẫn nộ trong dư luận

Đối tượng bị triệu tập là một nam thanh niên, tuy nhiên danh tính nam thanh niên này vẫn chưa được tiết lộ. Cơ quan điều tra đang khai thác đối tượng để xác định, làm rõ hai đối tượng nữ trong clip, những kẻ đã “ra đòn” dã man với nạn nhân nữ.

Cũng theo nguồn tin trên, cơ quan điều tra đang xem xét khởi tố vụ án làm nhục người khác, để làm rõ hành vi từng đối tượng quay clip, đối tượng tung clip lên mạng và hai đối tượng nữ đã đánh, đạp, tát một nữ nạn khác trong clip.

Trước đó, sáng 8.5, trên trang mạng Youtube xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau, lột áo bạn với tiêu đề “Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội chiến nhau”.

Đoạn clip có độ dài khoảng 2,5 phút, ghi lại cảnh hai nữ sinh được cho là sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội liên tục đấm, đá, đạp vào một cô gái.

Ngay cả khi cô gái nằm sõng soài dưới đất, hai đối tượng nữ vẫn dùng chân đạp thẳng vào mặt, túm tóc, tát tới tấp vào mặt nạn nhân. Không dừng lại ở đó, cả hai còn kéo nạn nhân dậy, lột trần cô gái và văng ra những lời lẽ hết sức tục tĩu.

Ngay sau khi clip trên tung ra đã gây phẫn nộ trong cộng đồng cư dân mạng. Nhiều ý kiến lên tiếng phản đối hành vi dã man của hai đối tượng nữ.

Công an Hà Nội vào cuộc đã làm rõ đối tượng tung clip lên mạng là một nam sinh viên ở Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem