Trộm xe mang đi đánh chìa, bị dân bắt tại trận

Thứ hai, ngày 24/06/2013 19:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi trộm xe, nam thanh niên dắt xe máy đến một cửa hàng đánh chìa khóa nhờ đánh chìa khóa để nổ máy bỏ trốn. Nhưng hành vi của đối tượng nhanh chóng bị quần chúng phát hiện và bắt giữ.
Bình luận 0

Khoảng 18 giờ 15 ngày 23.6, anh Bùi Văn Phương (27 tuổi, trú tại Mê Linh, Vĩnh Phúc), đang ngồi bán hoa ở ven đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) thì được một người quen thông báo rằng “Có thằng dắt trộm xe của mày, lên đây lấy ngay”.

img
Đối tượng dắt trộm xe của anh Phương bị quần chúng vây giữ

Nghe vậy, anh Phương quay lại chỗ mình dựng xe thì thấy chiếc xe của mình đã biến mất. “Hỏa tốc” chạy đến điểm người quen vừa báo (ở vỉa hè của Bách hóa Thanh Xuân, Hà Nội, cạnh đường Nguyễn Quý Đức), anh Phương đã thấy rất đông người dân đang giữ một nam thanh niên trẻ, cạnh đó là chiếc xe Dream của mình.

img
Chiếc xe máy của anh Bùi Văn Phương.

Theo một số người dân cho biết: Vào thời điểm xảy ra vụ việc, họ đang bán hàng thì phát hiện nam thanh niên dắt chiếc xe máy của anh Phương với biểu hiện nghi vấn. Đáng ngờ hơn, nam thành niên này dắt xe vào một cửa hàng sửa khóa yêu cầu thợ đánh nhanh cho một chiếc chìa để nổ máy. Nghi ngờ thanh niên này là đối tượng trộm cắp nên một số người dân hô hào bắt giữ nam thanh niên lại và gọi anh Phương lên nhận xe.

Không lâu sau đó, lực lượng công an đã có mặt để bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem