Tròn 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam

Thứ hai, ngày 21/04/2014 21:32 PM (GMT+7)
Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam bằng việc đón nhận các giải thưởng cao quý của Tập đoàn PepsiCo Toàn Cầu.
Bình luận 0
Tham dự buổi lễ có ông Sanjeev Chadha - Tổng Giám đốc PepsiCo khu vực Châu Á, Trung Đông & Châu Phi (AMEA), Ban Giám đốc và giám đốc các phòng ban của Suntory PepsiCo Việt Nam, các bạn bè đối tác lâu năm và các văn nghệ sĩ đã cùng đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty PepsiCo Việt Nam trước đây cho biết: “20 năm qua, SPVB luôn đồng hành với các chương trình y tế sức khoẻ, giáo dục, môi trường, phát triển tài năng trẻ, v.v… mang tính chiến lược sâu rộng và xuyên suốt từ Nam chí Bắc, như chương trình: Đem lại ánh sáng cho người nghèo mù, mổ tim, vá môi hở hàm ếch; cuộc thi Dynamic, Quỹ học bổng Saigon Times Foundation và rất nhiều chương trình khác”…

Trải qua 20 năm, hiện nay, Suntory PepsiCo Việt Nam có tổng quy mô đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu 54 đơn vị sản phẩm, 5 nhà máy sản xuất và chi nhánh bán hàng trên toàn quốc, tạo việc làm cho hơn 2.300 lao động chính thức và hàng chục ngàn lao động gián tiếp, trong đó hầu hết là lao động bản địa nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong công ty. Đặc biệt, công ty có hơn 500 cán bộ, nhân viên đã gắn bó trên 10, 15 và 20 năm.
Nam Hoàng (Nam Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem