Trương Bá Chi cười hết cỡ cùng đoàn phim

Thứ hai, ngày 04/07/2011 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tại buổi lễ ra mắt, chuẩn bị cho các cảnh quay của bộ phim "Sư tử Hà Đông" hôm 3.7, Bá Chi tạo được thiện cảm và lòng tin với nụ cười thường trực trên môi.
Bình luận 0

Gần đây, vì lý do sức khỏe và một phần tránh giáp mặt báo chí về cuộc hôn nhân đang gặp khủng hoảng, Bá Chi khước từ và “trốn” tham gia các buổi ra mắt cùng đoàn làm phim Sư tử hà đông 2.

Tuy nhiên, hôm 3.7 vừa qua, xuất hiện tại tỉnh Ninh Ba, Trung Quốc, Bá Chi gần như cười nói vui vẻ suốt buổi, và cô nhận được rất nhiều những lời động viên từ các đồng nghiệp.

 img
 
 img
 Hình ảnh Bá Chi hôm 3.7

Nhiều tin tức cho hay, sở dĩ Bá Chi đã lấy lại được tinh thần là vì hai cậu con trai của mình. Cuộc hôn nhân của cô và Đình Phong và vấn đề giải quyết ly hôn đang rất căng thẳng, vì vậy, lúc này Bá Chi suy nghĩ mình cần phải cứng rắn, lạc quan chứ không thể trốn tránh giới giải trí. Bá Chi đang muốn chứng tỏ hình ảnh một người mẹ tốt, có thể chăm lo chu đáo cho các con, cũng như để cậu con trai đầu Lucas tập trung vào việc học.

Nhận xét về Bá Chi, đích thân đạo diễn của bộ phim mới cho biết: “Tinh thần của cô ấy rất tốt, cô ấy làm việc rất chuyên nghiệp. Tôi tin Bá Chi sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Vào hôm qua, một tin tức đáng chú ý khác được trang Sina đưa tin, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Đình Phong và Bá Chi rất căng thẳng, sợ rằng sẽ không có lối thoát, khi nam diễn viên họ Tạ “ra giá” 200 triệu HKD để giành quyền nuôi cả hai cậu con trai, tuy nhiên Bá Chi đã ngay lập tức khước từ đề nghị đó.

Theo Sina/163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem