Trưởng ban Tổ chức Sao Mai 2011: Tôi cũng không ngờ lại như vậy...

Thứ ba, ngày 02/08/2011 16:23 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau đêm thi có quá nhiều sự cố của Sao Mai khu vực miền Nam, Dân Việt đã phỏng vấn ông Trịnh Lê Văn - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi.
Bình luận 0
img
Ông Trịnh Lê Văn

- Tôi trực tiếp có mặt tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) vào lúc chương trình diễn ra, cũng không ngờ mọi chuyện lại như vậy. Tổ chức Sao Mai khu vực miền Nam là đội ngũ kênh VTV9 chứ không phải do ê-kíp của VTV ngoài này trực tiếp làm.

Tôi hỏi thì các anh em nói là do bị treo phần mềm của bộ mixer âm thanh kỹ thuật số. Đó là lý do ban đầu, còn lại cụ thể thế nào họ sẽ có giải trình với lãnh đạo Đài Truyền hình VN sau.

Nhiều khán giả bất bình vì tại sao MC không xin lỗi khán giả và thí sinh ngay từ đầu, đợi đến cuối chương trình mới có hành động chậm trễ này?

- Đúng là do sự cố xảy ra quá bất ngờ, mọi người xử lý không kịp, cứ tưởng nó chỉ bị một chút rồi thôi, không ngờ cứ lặp đi lặp lại. Tôi đã yêu cầu phải cho thí sinh thi lại phần thi của họ, lúc MC Hồng Phúc xin lỗi khán giả cũng là do tôi yêu cầu phải làm việc đó.

Với tư cách là Trưởng ban Tổ chức giải, ông nói gì về một chương trình truyền hình trực tiếp có chất lượng kém như vậy?

- Tôi thấy đó là một tai nạn đáng tiếc do sự cố kỹ thuật, các anh em tham gia đêm chung kết đều là những người làm nghề chuyên nghiệp, họ không phải là những người cẩu thả đâu. Những đêm thi trước của khu vực này đều diễn ra rất êm xuôi, chỉ đến tối 31.7 thì mới bị như vậy.

Nhiều khán giả xem Sao Mai năm nay cho biết họ vừa xem vừa… ngủ gật vì chương trình kéo quá dài, thí sinh chọn bài cũ, ông nghĩ sao?

- Đúng là giờ phát sóng trực tiếp của Sao Mai 2011 bị muộn quá, tôi đã can thiệp ngay từ đầu nhưng không được. Tuy nhiên, từ vòng chung kết toàn quốc tại Huế vào ngày 14.8 tới đây, tôi đã đề nghị phải đưa Sao Mai lên giờ phát sóng lúc 20 giờ 10 như mọi năm, việc này có nhiều khả năng là lãnh đạo VTV sẽ chấp nhận.

Xin cảm ơn ông!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem