Trương Nam Thành mặc áo giáp 30kg thi Mr World

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lấy ý tưởng từ hình tượngThánh Gióng, bộ trang phục dân tộc của Trương Nam Thành gây ấn tượng với màu sắc, hoa văn, hình khối đậm tính dân tộc, đặc biệt hơn, bộ trang phục nặng tới 30kg.
Bình luận 0
img
Nếu trang phục truyền thống tại cuộc thi Manhunt 2011 lấy ý tưởng từ hình tượng Lạc Long Quân thì năm nay Nam Thành sẽ "hóa thân" vào hình tượng của Thánh Gióng 
img
Sau khi hợp tác thành công về trang phục truyền thống tại cuộc thi Manhunt 2011, Trương Nam Thành một lần nữa tin tưởng và tiếp tục hợp tác NTK Lê Long Dũng trong phần thi trang phục truyền thống.
img
 
img
 
img
NTK Long Dũng chia sẻ: Hình ảnh Thánh Gióng dành cho Nam Thành lần này có sự mới mẻ hơn về thiết kế, màu sắc và phom dáng tuy nhiên vẫn giữ những yêu tố truyền thống dân tộc làm chủ đạo: Hoa văn điêu khắc trống đồng, hộ tâm phiến, nón, bao tay lục lạc, vòng đeo chân có nhạc, khố…
img
Toàn bộ trọng lượng của bộ trang phục nặng tới 30kg, vì vậy đòi hỏi người mặc phải có một sức khỏe rất tốt để có thể đảm bảo phần trình diễn thể hiện thật đúng tinh thần giáp sắt Thánh Gióng.
img
 
img
 
img
Nguồn: Elite Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem