Tử hình kẻ cài thuốc nổ giết gia đình người tình

Thứ năm, ngày 02/06/2011 06:04 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 1.6, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên án tử hình” đối với bị cáo Đinh Văn Quyết, 25 tuổi, ngụ Đồng Nai, vì tội giết người.
Bình luận 0

Theo cáo trạng, Đinh Văn Quyết sống cùng gia đình, học hết lớp 12 thì đi làm công nhân. Trong một thời gian làm việc tại huyện Tân Thành (Bà Rịa- Vũng Tàu), Quyết quen biết và quan hệ tình cảm với một phụ nữ đã có gia đình là chị Nguyễn Thị T...

img
Đinh Văn Quyết trước vành móng ngựa.

Được một thời gian thì chồng chị T phát hiện, đòi ly dị. Do muốn nhanh chóng được sống cùng người tình, Quyết nảy sinh ý định giết hại chồng chị T...

Quyết mua 200g thuốc nổ, chế thành một quả mìn tự tạo rồi cài vào một chiếc máy cát-xét cũ. Tối 13.11.2010, khi biết chị T đi vắng và đoán chồng chị có nhà, Quyết mang theo chiếc cát-xét đến nhà chị T đưa cho cháu bé con gái nhỏ của chị T, rồi bỏ đi.

Lúc sau, cháu bé vào nhà cắm điện vào máy thì quả mìn phát nổ. Hậu quả, cháu bé 6 tuổi và mẹ chị T (73 tuổi) chết thảm, còn con đầu chị T (8 tuổi) cũng thương tích nặng. Riêng chồng chị T vắng nhà nên thoát chết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem