Tử hình kẻ giết bạn gái rồi thả xác trôi sông

Thứ hai, ngày 07/01/2013 17:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hiệp cùng chị T. vào chòi lá bên bờ sông Sài Gòn tâm sự. Tại đây, khi bị cô gái từ chối quan hệ, Hiệp đã ghen tuông nghi ngờ chị T. quen người khác nên đã dùng dao bấm đâm nạn nhân.
Bình luận 0

Ngày 7.1, Tòa án nhân dân tối cao tại TP.HCM đã xét xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Phùng Hiệp (25 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) mức án tử hình về hai tội “giết người” và “hiếp dâm”.

img
Ngô Phùng Hiệp (giữa)

Theo nội dung vụ án, tháng 7.2010, Ngô Phùng Hiệp làm quen với B.T.N.T.(SN 1992) qua mạng internet và thường xuyên hẹn hò đi chơi cùng nhau.

Khoảng 19 giờ tối 13.9.2010, bị cáo Hiệp và Phạm Lương Bằng cùng các đồng nghiệp làm việc tại quán Gió Lộng tổ chức tiệc chia tay vì Bằng nghỉ việc. Sau khi nhậu xong, mọi người ra về, Bằng mắc võng nằm lại quán còn Hiệp đến nhà trọ chở chị T. đến quán Gió Lộng.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, Hiệp cùng chị T. vào chòi lá bên bờ sông Sài Gòn tâm sự. Tại đây, khi bị cô gái từ chối quan hệ tình dục, Hiệp đã ghen tuông nghi ngờ chị T. quen người khác nên đã dùng vũ lực khống chế nạn nhân. Trong lúc xảy ra xô xát, Hiệp đã dùng dao bấm mang theo trong người ra cứa cổ nạn nhân.

Hiệp bê xác nạn nhân thả xuống sông Sài Gòn cùng toàn bộ quần áo và đồ dùng của nạn nhân để phi tang.

Phạm Lương Bằng chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không đến cơ quan công an tố cáo nên cũng bị cấp sơ thẩm tuyên phạt 2 năm tù về tội danh “không tố giác tội phạm”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem