Từ Hy Viên bị đồn vì ăn nhau thai mà ngất xỉu

Thứ ba, ngày 30/08/2011 10:21 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đích thân mẹ của nữ diễn viên xinh đẹp Từ Hy Viên đã rất tức giận và chỉ trích báo giới khi tung tin con gái mình chỉ vì ăn nhau thai mà dẫn đến ngất xỉu vào hôm 21.8.
Bình luận 0

Hôm 21.8 vừa qua, khi vừa trở về Đài Loan (Trung Quốc), Từ Hy Viên cùng Từ Hy Đệ đi ăn tối thì bất ngờ Đại S bị ngất xỉu và ngay lập tức đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

img
Từ Hy Viên dính phải tin đồn vì ăn nhau thai mà ngất xỉu

Ngay sau đó, hôm 26.8, trên một số trang báo xứ Đài xuất hiện luôn tin: Vì muốn tẩm bổ để nhanh chóng có thai nên Từ Hy Viên đã ăn nhau thai và đây chính là nguyên nhân khiến cô bị ngất xỉu.

Về những tin tức này, mẹ Từ Hy Viên đã rất tức giận và cho biết kẻ tung tin thất thiệt này thật xấu bụng và kiên quyết sẽ khởi kiện.

“Thật là điên rồ, con gái tôi bị ngất vì do ăn chay nên cơ thể không đủ dinh dưỡng. Hiện tại Đại S còn không ăn thịt thì làm sao có thể ăn nhau thai”.

Vào hôm qua, phu quân của Từ Hy Viên cũng lên trang mạng cá nhân của mình và khẳng định lại mọi chuyện. Anh cho biết: “Từ Hy Viên đã ăn chay từ 14 năm nay, thường chỉ uống sữa và ăn đậu. Vì vậy tin đồn kia thật kinh khủng và không thể tưởng tượng nổi”.

Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem