Từ Hy Viên gặp tình địch trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, ngày 08/10/2011 10:55 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trong bữa tiệc sinh nhật mừng 35 tuổi do đích thân phu quân tổ chức hôm 6.10, nữ diễn viên Đài Loan bất ngờ gặp phải tình cũ của chồng – An Dĩ Hiên, khiến cả ba bối rối.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông Hongkong cho hay, để mừng sinh nhật vợ, đích thân Uông Tiểu Phi đã đặt một bữa tiệc hoành tráng tại khách sạn W, Đài Loan (Trung Quốc) cho cả gia đình quây quần, nhưng không ngờ cũng trong buổi tối hôm đó, tình cũ của anh – An Dĩ Hiên, cũng có mặt tại chính khách sạn đó.

img
Hình ảnh tình cảm của vợ chồng Từ Hy Viên trên blog cá nhân

Tuy nhiên, đây chỉ là sự tình cờ vì An Dĩ Hiên đã đến khách sạn này từ trước đó để tham dự đám cưới của một người bạn. Được biết, Dĩ Hiên vẫn đến chúc mừng sinh nhật Từ Hy Viên nhưng cô đã không ngồi tham dự mà ra về trước.

Trong khi đó, Đại S cùng chồng và những người thân vui chơi mừng sinh nhật đến tận 1 giờ sáng hôm sau. Một số phóng viên phát hiện còn có cả Hầu Bội Sâm và vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ.

Ngay sau buổi tiệc, thông qua người đại diện của mình, An Dĩ Hiên cho biết “Quan hệ giữa toi và Từ Hy Viên rất bình thường, không bất hòa như mọi người nghĩ, không có chuyện gì cả”. Còn mẹ của Đại S cũng trả lời các phóng viên “Hy Viên và Dĩ Hiên từ lâu đã bỏ qua chuyện cũ và xem nhau như bạn”.

img
Bất ngờ gặp sinh nhật của vợ chồng người yêu cũ, An Dĩ Hiên bất đắc dĩ rời bữa tiệc sớm.

An Dĩ Hiên được xem là một trong những tình nhân cũ của tỉ phú trẻ Uông Tiểu Phi, cô cũng chính là “bà mối” se duyên cho Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Cặp đôi này phát sinh tình cảm sau khi gặp gỡ tại bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên vào tháng 9.2010, và chỉ mấy tháng sau, cả hai khiến cả làng showbiz bất ngờ khi tuyên bố sẽ kết hôn, kéo theo là những tin tức ầm ĩ trên các trang báo chuyện Hy Viên cướp người yêu của bạn…

Vào sáng qua 7.10, vợ chồng Từ Hy Viên đã cho đăng bức ảnh khá tình cảm trong buổi tiệc sinh nhật lên blog cá nhân, khẳng định vẫn rất tình cảm, không như các tin tức cho rằng cuộc hôn nhân đang lung lay và sẽ đường ai nấy đi nếu đến cuối năm không có tin vui.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem