Từ “trăng hoa không phải tội” đến “tôi không hở lắm đâu”

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo Huy Khánh, “trăng hoa không phải tội”; Minh Hằng tự nhận “tôi không hở lắm đâu”; Hồ Quỳnh Hương “đã quên rằng mình bao nhiêu tuổi”; Nhật Tinh Anh muốn "chỉ mãi mãi là tình nhân"...
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua được Dân Việt "điểm danh"

Huy Khánh: Trăng hoa không phải tội

img

“Tôi là đàn ông mà. Trăng hoa là bản tính của đàn ông chứ không phải của riêng tôi. Còn ai nghĩ rằng diễn vai trăng hoa dễ thì mời người đó làm thử xem có ngon lành không. Nghề diễn viên không phải là cuộc dạo chơi đâu. Nó là công sức là mồ hôi nước mắt đấy.”

“Trăng hoa không phải tội, yêu cái đẹp mà là tội thì ai dám yêu nữa. Đó chỉ là một phần tính cách của đàn ông thôi. Đàn ông đến 10 người nhìn thấy phụ nữ đẹp thì 9,9 người thích, chỉ có điều, có người thích thì nói là thích còn có người giấu nhẹm và có người biết mình đang ở đâu để cư xử cho đúng mực thôi.” (Theo Đàn Ông)

Minh Hằng: Đẹp thì tôi không đẹp

img

“Sexy thì người phụ nữ nào cũng có. Khi trưởng thành thì ai cũng có sự sexy nhưng có người sexy toát ra bên ngoài, có người nó ẩn bên trong. Tôi thích phong cách thời trang trẻ trung, có thích sexy nhưng sexy đúng độ tuổi, không quá phản cảm. Tôi đồng ý câu chưa chắc hở đã sexy. Thật ra tôi không hở nhiều. Tôi không hở lắm đâu.”

“Tôi chưa đủ tự tin diễn cảnh nóng trên phim vì tôi không đẹp lắm, phần lí do nữa là vì tôi chưa chuẩn bị được tinh thần thoải mái. Thật ra tôi không đẹp. Tôi chỉ dễ thương thôi. Tôi chỉ có độ tươi trẻ chứ đẹp thì tôi không đẹp.”

“Tôi có chân không dài, eo không thon, người rất tròn nên không có gì khoe cả.” (Theo VNN)

Phan Anh: Tôi không làm gì quá đáng

img
Phan Anh trong một bộ ảnh được chụp cách đây 2 năm

Bộ ảnh đó được chụp cách đây 2 năm rồi. Và tôi chụp cho một nhà thiết kế ở Hải Dương với ý tưởng của anh ấy là lãng mạn, hoài cổ, có chút hơi hướng của thời phục hưng với cảnh quan thiên nhiên giữa rừng và suối. Và tôi chỉ là một người mẫu tham gia cùng với Hạ Vy và An Tây.”

“Thật lòng tôi không thích những hình ảnh này được phát tán rộng rãi. Tôi cho đó là một tai nạn đáng tiếc.”

“Tôi không làm gì quá đáng để phải ân hận cả… Tôi mong, những ai xem hình ảnh mà cảm thấy khó chịu thì nhận từ tôi lời xin lỗi, và thông cảm.” (Theo VTC)

Hồ Quỳnh Hương: Tôi đã quên rằng mình bao nhiêu tuổi

img

“Tôi hiểu một điều rằng, vẻ đẹp tuổi đôi mươi là vẻ đẹp cha mẹ cho mình còn vẻ đẹp của người phụ nữ ở tuổi 30, 40 là vẻ đẹp họ tự vun đắp, tự hình thành theo thời gian. Sự trải nghiệm, sự thanh thản của tôi tạo nên vẻ đẹp đó. Tôi biết chắc một điều, ở tuổi này, tôi không thể đẹp bằng những cô gái tràn căng nhựa sống ở độ xuân thì vậy thì tôi việc gì phải lo sợ khi mình đã hiểu được vấn đề.

Chỉ cách đây hai năm thôi, tôi còn hốt hoảng khi thấy mặt mình có nếp nhăn, da mình không còn đẹp, nhưng giờ với tôi chuyện đó không còn quan trọng nữa. Tôi đã quên rằng mình bao nhiêu tuổi và cũng chẳng sợ nếu mình có già đi.” (Theo Sành Điệu)

Nhật Tinh Anh: Chỉ muốn là tình nhân

img

“Tôi không thể ở bên cạnh ai quá 6 tiếng và cũng không thích bị trẻ con quấy rầy… Vì vậy, để xem có ai chiều được người khó tính như thế này thì lúc đó tôi sẽ nghĩ đến chuyện ấy (kết hôn - PV). Nhưng cho dù nếu có, thì có lẽ tôi cũng sẽ không làm đám cưới, mà chỉ mãi mãi là tình nhân bên người đó.

“Tôi đã trải nghiệm nhiều, nên mới suy nghĩ như vậy. Tờ giấy kết hôn chỉ là một hình thức trói buộc hai người lại với nhau, nhưng sống có hạnh phúc hay không mới là điều quan trọng. Tất cả các cặp vợ chồng sau 10 năm chung sống đầu tiên đúng nghĩa với hai chữ “tình yêu”, còn những năm sau đó chỉ sống vì chữ nghĩa. Tôi thì lại thích mỗi ngày mình sẽ yêu người ấy nhiều hơn phút giây ban đầu, nên tôi chọn cách làm tình nhân.” (Theo Ngôi Sao)

Thái Hà không ngại yêu “phi công trẻ”

img
Thái Hà và nam mẫu Trương Nam Thành. Ảnh: Lê Thiện Viễn

“Tuổi tác đối với tôi không quan trọng, miễn sao có sự hòa hợp và trân quý lẫn nhau. Trong tình cảm rất khó để nói trước. Tại sao các cô gái lại cứ ngại yêu những người lớn tuổi hoặc trai trẻ? Tôi tin tình yêu nếu là duyên số thì có cố tránh cũng rất khó thoát. Tuy nhiên, vướng vào duyên số, người phụ nữ luôn là người phải gánh chịu rất nhiều thiệt thòi.”

“Trong chuyện tình cảm, có lẽ tôi cũng như bao người phụ nữ khác, vẫn giữ chút vũ khí yếu mềm rất nữ tính của mình. Còn chuyện ai là người thổ lộ tình cảm trước đối với tôi không quá quan trọng. Vấn đề là chúng ta phải lường trước cảm giác và phản ứng của người tiếp nhận sự thổ lộ đó ra sao mà thôi.” (Theo Infonet)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem