Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ... hoa quả

Thứ ba, ngày 28/08/2012 07:29 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đây là những loại quả có tác dụng giữ ẩm cho da, giải độc, ổn định hệ thống tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm trắng sáng dần làn da…
Bình luận 0

Dâu tây

Dâu tây được ví như loại kem dưỡng ẩm. Dâu tây giàu dinh dưỡng. Trong 100g dâu tây có 60mg vitamin C, cao hơn so với táo hay nho.

Ngoài ra, dâu tây còn có nhiều vitamin B1, B2 cũng như canxi, phốt pho, sắt, kali, kẽm, crôm và khoáng chất thiết yếu khác. Ăn nhiều dâu tây không chỉ hỗ trợ tiêu hoá mà còn giúp làn da phụ nữ mỏng, mịn màng.

img
Trái cây luôn là vị thuốc tự nhiên cực tốt cho làn da

Chanh

Chanh có công dụng làm trắng da và chống lão hóa. Chanh giàu vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, axit citric, axit malic… rất có lợi cho cơ thể con người. Trong đó acid citric giúp ngăn chặn các sắc tố đen và loại bỏ chúng.

Kiwi

Không chỉ giúp trắng da, ăn kiwi còn có công dụng tẩy trắng răng, loại bỏ dần tàn nhanh, nám. Kiwi chứa vitamin C, A và E và các chất dinh dưỡng folic acid, carotene, canxi, lutein, axit amin tự nhiên, cùng nhiều loại dinh dưỡng có giá trị nhưng lại hiếm có ở các loại quả khác

Dứa:

Làm trắng da giữ ẩm hiệu quả. Dứa giàu vitamin B, có thể nuôi dưỡng da, ngăn ngừa triệu chứng da khô, làm cho da tươi sáng và cũng có thể loại bỏ cảm giác căng thẳng của da.

Nho:

Đặc biệt là nước nho giúp da trắng rất nhanh. Nho chứa vitamin C và hạt nho có polyphenols có thể chống lại các gốc tự do để ngăn chặn sắc tố đen hình thành trên da, đặt biệt là vùng da ở hai gò má, mu bàn tay…

Xoài

Xoài có công dụng trắng da và tẩy sạch mụn đầu đen.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem