Uống bùa để... trúng đề, mất toi 300 triệu đồng

Thứ tư, ngày 20/07/2011 11:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mong trúng đề, chị Tây đã uống một lá bùa được bà Nhân đốt thành tro sau khi đã "làm phép". Sau nhiều lần uống bùa, chị Tây thua gần 300 triệu đồng trong khi bà Nhân bỏ túi 20 triệu đồng tiền bùa.
Bình luận 0

Sau một thời gian thua số đề, chị Nguyễn Thị Tây, 30 tuổi, ngụ thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ, Bình Định được người quen giới thiệu tìm đến bà Dương Thị Nhân, 64 tuổi, quê huyện Mang Yang, Gia Lai để xin bà ta cầu thần linh cho vài... con số.

Lần đầu tiên chị Tây phải thành tâm uống một lá bùa được bà Nhân đốt thành tro sau khi đã "làm phép". Chị Tây phải tạ cho bà Nhân 2 triệu đồng, trong lòng rất vui mừng vì tin rằng sẽ trúng số đề.

img
Chị Tây - chủ một quán cà phê tại thị trấn Bình Dương (huyện Phù Mỹ).

Chiều hôm đó, chị chơi đề vài chục triệu đồng nhưng con số mà bà Nhân cho không xuất hiện. Chị Tây nói: Sau đó, tôi hỏi bà Nhân tại sao lại không trúng thì bà giải thích là do không thành tâm nên số chưa tới.

Cứ sau vài lần uống bùa của bà Nhân thì chị Tây phải chi cho bà vài triệu đồng. Tổng cộng những lần uống bùa, chị Tây đã đưa cho bà Nhân 20 triệu đồng.

Ông Huỳnh Đức Nhã – Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc (Phù Mỹ) cho biết: Bà Nhân về tạm trú trên địa bàn xã với danh nghĩa là người đi thu mua hàng nông sản. Sau khi nhận được đơn tố cáo, ngày 5.7, UBND xã đã mời chị Tây và bà Nhân đến để làm việc.

Bà Nhân đã ký vào biên bản, đến ngày 5.8 sẽ hoàn trả lại 20 triệu đồng đã lừa của chị Tây. Ngoài 20 triệu đồng phải tạ bà Nhân, chị Tây còn thua gần 300 triệu đồng số đề sau những lần uống bùa xin số.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem