Uyên Linh hoãn ra mắt album đầu tay

Thứ tư, ngày 13/07/2011 12:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dự kiến ra mắt vào cuối tháng Sáu vừa qua nhưng album đầu tay của Uyên Linh đã phải lùi thời điểm đến tay người yêu nhạc do "thần tượng âm nhạc" đang bận rộn đưa “Cầm tay mùa hè” Nam tiến.
Bình luận 0

Trước đó, khi chia sẻ với Dân Việt về “đứa con tinh thần” đầu tay của mình, Uyên Linh đã hào hứng bày tỏ rằng album này chiếm rất nhiều tâm tư tình cảm và suy nghĩ của cô.

Mang một màu sắc chung là sự trẻ trung, năng động và bùng nổ của tuổi trẻ, sản phẩm âm nhạc hợp tác thực hiện cùng nhạc sĩ Quốc Trung này theo dự định ban đầu sẽ ra mắt vào cuối tháng Sáu, sau khi Uyên Linh và êkip của nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện xong chương trình ca nhạc “Cầm tay mùa hè” diễn ra vào tối 18 và 19.6 tại Hà Nội.

img
Uyên Linh hào hứng chia sẻ với Dân Việt về album đầu tay

Tuy nhiên, sau thành công đầy ấn tượng của hai đêm diễn này, đáp ứng nguyện vọng của khán giả phía nam, êkip thực hiện đã quyết định mang “Cầm tay mùa hè” Nam tiến với một đêm diễn vào ngày 23.7 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Vì vậy, hiện nay Uyên Linh và cả êkip đang phải tập trung cho chương trình “Cầm tay mùa hè - TP.HCM” và thời điểm ra mắt album sẽ phải lùi lại, dự kiến vào khoảng tháng 8.2011.

Tiết lộ với Dân Việt, Uyên Linh cho biết album đầu tiên để tri ân khán giả của cô mang tên “Giấc mơ tôi”. Album phản ánh đúng khả năng và cuộc sống của Linh lúc này - một ca sĩ đang ở bước đầu tìm kiếm cho mình những thử thách mới trên con đường nghệ thuật.

Việc album phải lùi thời điểm đến với người yêu nhạc cũng khiến Uyên Linh không khỏi cảm thấy “sốt ruột” nhưng theo Uyên Linh, “có một vài điều không tránh khỏi”.

img
Uyên Linh tỏa sáng trong đêm diễn "Cầm tay mùa hè" 18.6 vừa qua tại Nhà hát Lớn, Hà Nội

Nói thêm về chương trình “Cầm tay mùa hè - TP.HCM” sắp tới, thần tượng âm nhạc cho biết, êkip thực hiện có chủ ý thay đổi đôi chút nội dung chương trình để phù hợp với không gian Nhà hát Hòa Bình và không khí sôi động trong TP.HCM. So với lần biểu diễn trong “Cầm tay mùa hè” ở Hà Nội, phần của Uyên Linh không có quá nhiều thay đổi nên cô không còn chịu nhiều áp lực như lúc ban đầu.

Giọng ca của “Chỉ là giấc mơ” cũng “bật mí” thêm về một bất ngờ trong chương trình lần này, đó là Uyên Linh sẽ có tiết mục song ca cùng rocker Phạm Anh Khoa - vị khách mời sẽ góp mặt bên cạnh ba giọng ca quen thuộc Thanh Lam, Uyên Linh và Hà Linh.

img
Không chỉ trình diễn cùng nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam, Uyên Linh còn có tiết mục song ca với chàng lãng tử hát rock Anh Khoa trong "Cầm tay mùa hè - TP.HCM"

Khi được hỏi có cảm thấy áp lực vì thành công lớn của chương trình trước đó, Uyên Linh “thú nhận” rằng: “Cũng có… Nhưng đối với Linh, và chắc cũng là đối với tất cả các nghệ sĩ trong chương trình, mình sẽ cố gắng hết sức để đem lại cho khán giả những giây phút nghe nhạc thật đã và thoải mái. Hy vọng chương trình sẽ được khán giả thành phố đón nhận nhiệt tình!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem