Vì sao HH biển Nguyễn Thị Loan chưa ra trường?

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 10:20 AM (GMT+7)
Khi các sinh viên cùng khóa 44F5 tại trường ĐH Thương Mại đã ra trường thì người đẹp biển năm 2010, Nguyễn Thị Loan vẫn nợ 2 môn.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên về sự việc Hoa hậu biển năm 2010 tốt nghiệp muộn hơn so với các bạn cùng lớp K44 F5, PGS. TS Hà Văn Sự trưởng khoa kinh tế, trường ĐH Thương Mại cho biết: “Chuyên ngành kinh tế thương mại là một ngành khó, để vào được trường học khoa này thì sinh viên phải có học lực giỏi”.

img
Hoa hậu biển Nguyến Thị Loan

Nói về chương trình tốt nghiệp của ĐH Thương Mại, ông Sự nhấn mạnh: “Mỗi một năm trường sẽ tổ chức 2 lần tốt nghiệp (Xét tốt nghiệp 2 lần – PV), đợt 1 vào đầu tháng 8 và đợt thứ 2 vào khoảng tháng 12, mỗi khóa xét 2 lần tốt nghiệp trong một năm. Hiện nay, trường ĐH Thương Mại đang đào tạo theo tín chỉ” .

Về trường hợp của Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, ông Sự cho hay, trong thời gian Loan đi thi hoa hậu có nghỉ 2 môn chưa học. Nếu Nguyễn Thị Loan hoàn thành nốt môn học trong năm nay thì vẫn ra trường đúng thời hạn.

Sinh viên Nguyễn Thị Loan đã làm xong đề án tốt nghiệp và chỉ cần học xong 2 môn đang nợ nữa thì sẽ tốt nghiệp – ông Sự cho biết.

Nhận xét về sinh viên Nguyễn Thị Loan, ông trưởng khoa vui vẻ nói: “Đây là một sinh viên ngoan ngoãn, nghiêm túc, kết quả học của em ấy rất tốt, ngoài những điều nói trên Loan còn tích cực tham gia vào mọi phong trào hoạt động bề nổi của trường, sinh viên này là một tấm gương để các sinh viên khóa sau noi theo. Sau khi đi thi hoa hậu về Loan đã hoàn thiện rất nhiều về bản thân”.

Được biết, trong đợt tốt nghiệp vào tháng 8, số sinh viên K44 đã có 289 sinh viên tốt nghiệp trong tổng 310 sinh viên của khoa, hiện tại chỉ còn 11 sinh viên chưa đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ tốt nghiệp vào đợt 2 của trường dự kiến vào cuối năm nay, trong đó có người đẹp biển năm 2010 Nguyễn Thị Loan.

Hiên nay, sinh viên Nguyễn Thị Loan đã đăng kí học 2 môn đang còn nợ là Quản trị cung ứng (2 tín chỉ) và Kỹ năng tiếng Pháp (1 tín chỉ) dự kiến trong tháng 11 Người đẹp này sẽ hoàn thành 2 môn học để kịp tốt nghiệp vào tháng 12.

Theo Người đưa tin
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem