Vì sao vợ luôn luôn “thua” tình nhân?

Thứ hai, ngày 11/07/2011 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Người thứ ba” luôn là câu chuyện muôn thuở trong các gia đình, nhưng tại sao trong con mắt của đàn ông, những cô nhân tình bé nhỏ luôn luôn quyến rũ, gợi cảm, dễ thương?
Bình luận 0

Bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chồng mình có bồ nhí, bạn bị bỏ rơi, không còn được quan tâm như trước. Theo lẽ thường, bạn không cần nhìn lại chính mình mà sẽ trách người chồng bội bạc, có mắt như mù. Nhưng bạn có biết, “những cô tình nhân” ấy luôn hơn bạn mọi thứ: Thể chất, tâm lý, trẻ trung hơn, biết cách quyến rũ đàn ông hơn…

img
Ảnh minh họa

Yêu và cưới nhau 3 hay 5 năm, lúc này, người vợ chẳng khác gì chiếc áo trắng tinh dần ngả sang vàng trong khi những cô tình nhân bé nhỏ lại luôn luôn rực rỡ, gợi cảm, chịu khó đổi mới hàng ngày. Khi phát hiện ra, nếu bạn càng mệt mỏi, cằn nhằn, cấu xé chồng mình, “người thứ ba” càng hớn hở, tươi vui, chiều chuộng anh ấy hết mình.

Nếu chồng bạn lại là người thành công ngoài xã hội, cao to, đẹp trai thì nguy cơ “người thứ ba” lại càng cao hơn nữa. Bạn có bao giờ thử ngắm chồng mình qua chiếc gương ở phòng ngủ, có phải lâu rồi bạn đã lơ đãng, bàn tay bạn lười biếng không thèm quan tâm đến đầu tóc, quần áo của anh ấy…

Kỷ niệm ngày cưới, ngày hẹn hò hay lễ tình nhân, bạn phải làm thêm giờ; bạn còn quên cả sinh nhật chồng; quên cả nụ hôn trước khi đi ngủ… là vô tình bạn đang tạo cơ hội cho kẻ khác và đẩy chồng mình vào vòng tay người phụ nữ đang lăm le chen vào giữa hai người.

Không còn hứng thú chuyện làm mới chăn gối, xuề xòa ngay cả trên giường ngủ; không còn những ánh nến lãng mạn hay những cánh hồng ngắt vội trải đầy trên giường, phòng tắm; không còn cái ôm chặt từ phía sau và những lời thủ thỉ…. dần dần tình yêu một thời, người đàn ông từng là của bạn sẽ chạy đi tìm cái mới lạ.

Con đường tình yêu và cuộc sống hôn nhân luôn luôn cần sự tự tin, không nghi ngờ, ít cằn nhằn, hiếm những lời nói bóng gió. Nếu bạn đánh mất sự tự tin vào bản thân, càng dễ tạo cơ hội cho “người thứ ba” xuất hiện.

Không ít các đàn ông thú nhận, họ cảm thấy bối rối và xấu hổ khi bước vào mối quan hệ với người phụ nữ khác. Nhưng hầu hết lý do đưa ra là vì không hài lòng về vợ, cảm thấy vợ và cô bạn gái trước đây quá khác xa nhau; hay có những mâu thuẫn khó hòa giải với vợ. Để không thua “người thứ ba”, những người vợ cần có bí quyết nằm lòng:

Nên:

- Khen ngợi nhau khi ở trên giường

- Tâm sự nhiều hơn khi ở trên giường

- Nhẹ nhàng và cổ vũ chồng bạn khi anh ấy có sáng kiến về tư thế quan hệ mới hay tán tỉnh bạn theo cách mới.

- Hãy chú ý đến sở thích của anh ấy, từ màu sắc của chiếc gối, gia vị món ăn đến cuốn sách, thể loại phim mà anh ấy thích.

Không nên:

- Bỏ qua các bộ váy ngủ quyến rũ, tươi mát. Hãy chuyển các bộ váy màu đen, xám sang các gam màu tươi trẻ hơn.

- Kiểm soát quá chặt hay đọc lén tin nhắn, xem nhật ký điện thoại của chồng, vì dễ khiến anh ấy mệt mỏi.

Theo XL
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem