Vietnam's Next Top Model 2013 hấp dẫn người mẫu nam

Thứ sáu, ngày 23/08/2013 08:42 AM (GMT+7)
Năm nay, do BTC lần đầu tiên tuyển sinh người mẫu nam nên số lượng thí sinh nam đã chiếm áp đảo 2/3 tổng số thí sinh và ngay từ vòng sơ tuyển đã xuất hiện nhiều gương mặt tiềm năng...
Bình luận 0
Với mong muốn thể hiện cái tôi, viễn cảnh được khoác lên mình những bộ quần áo đắt tiền, trình diễn trong ánh sáng lấp lánh và tiếng vỗ tay dường như là một sức hút khó cưỡng đối với hàng nghìn thí sinh trong những ngày tuyển sinh tại khu vực phía Bắc cuộc thi Vietnams Next Top Model 2013. Tại Trung tâm Thương mại The Garden (Mỹ Đình, Hà Nội), hàng nghìn thí sinh đến từ các tỉnh, thành như Lào Cai, Ninh Bình, Bắc Giang, Thanh Hóa, Thái Bình… cũng lặn lội đến tận Hà Nội để "ứng thí" từ rất sớm.

Năm nay, chương trình lần đầu tiên có thêm giải thưởng dành cho người mẫu nam nên số lượng thí sinh đến tham gia dự thi tăng vọt kỷ lục so với các mùa trước. Không chỉ có các thí sinh đủ tiêu chuẩn, hình thể và có kinh nghiệm đi diễn thời trang mới xuất hiện trong vòng này, các thí sinh không đủ tiêu chuẩn, lép về chiều cao hoặc quá khổ về bề rộng cũng vẫn rất hồ hởi, phấn khởi tham gia, dù biết rằng có thể mình sẽ bị loại. Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu tuyển sinh, rất nhiều thí sinh với phong cách lạ cũng như nhiều thí sinh chuyển giới đã rất tự tin xuất hiện.

Thí sinh Lê Trung Kiên đến từ Thanh Hóa.
Thí sinh Lê Trung Kiên đến từ Thanh Hóa.

Thí sinh với tên gọi rất ấn tượng, Thịnh Chocolate diện trang phục áo dài chất liệu cotton, họa tiết ca rô. Mặc dù khá thiếu về chiều cao, ngoại hình khiêm tốn, nhưng thí sinh này vẫn rất hồn nhiên và tự tin về khả năng catwalk của mình. Hay như thí sinh chuyển giới Phương Đông sinh năm 1990 sở hữu lợi thế chiều cao 1m74 và từng gây chú ý tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu dành cho cộng đồng thế giới thứ ba Vietnams Next Top Angel. Không ngại ngần chia sẻ, Phương Đông cho hay, cô mới phẫu thuật được 50% và cô khá tự tin về khả năng cũng như sự nổi bật khi đăng ký dự tuyển.

Năm nay, do BTC lần đầu tiên tuyển sinh người mẫu nam nên số lượng thí sinh nam đã chiếm áp đảo 2/3 tổng số thí sinh và ngay từ vòng sơ tuyển đã xuất hiện nhiều gương mặt tiềm năng và đang là hiện tượng của Vietnams Next Top Model 2013.

Lê Trung Kiên, chàng trai đến từ Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại của ĐH Ngoại thương - Hà Nội. Với thành tích học tập đáng nể khi đậu đại học với số điểm 27,5 và 2 lần đoạt Huy chương Vàng Olympic Toán học, Lê Trung Kiên chia sẻ: “Lúc đầu đăng ký tham gia dự thi chỉ đơn thuần là muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới nhưng khi đã qua 2 vòng sơ tuyển và lọt vào vòng phỏng vấn, tôi nhận ra rằng, mình đã đam mê nghề người mẫu. Nếu trúng tuyển, tôi sẽ bảo lưu việc học trong 6 tháng để được đi theo con đường này”.

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Lan, vận động viên bóng chuyền và hiện đang là sinh viên của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh đến với cuộc thi từ giấc mơ ngày nhỏ. Phương Lan cho biết, khi chỉ mới là cô bé 3, 4 tuổi, xem trên ti vi và thấy có quá nhiều em bé cùng người già bị bỏ rơi, Phương Lan đã rất xúc động và nghĩ rằng lớn lên mình sẽ làm một việc gì để có thể giúp đỡ được những con người tội nghiệp đó. “Một là giúp đỡ bố mẹ, 2 là tích lũy được kinh nghiệm cho mình và thứ 3 là giúp đỡ mọi người như ước mơ ngày nhỏ của tôi”- Phương Lan chia sẻ.
Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem