Vietnam’s Got Talent: Sẽ ngỡ ngàng với những màn học thuật

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sân khấu Vietnam’s Got Talent không chỉ có nghệ thuật mà còn có cả học thuật. Đây là nơi các thí sinh thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn với những khả năng bẩm sinh được rèn giũa, vì đó cũng là một tài năng.
Bình luận 0

Trong tập sắp tới của Vietnam’s Got Talent, nhạc sĩ “Giấc mơ tình yêu” Tường Văn sẽ là khách mời đặc biệt trong vai trò giám khảo, tạm thay thế cho vị giám khảo - nhạc sĩ Huy Tuấn.

Khán giả của chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent đã quen thuộc với hình ảnh “Bộ ba quyền lực” của chương trình gồm: NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn. Tuy nhiên trong tập 4 phát sóng lúc 20h tối Chủ nhật 15.1 trên kênh VTV3, một khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong vai trò giám khảo, đó chính là nhạc sĩ Tường Văn.

img
Nhạc sĩ Tường Văn - khách mời đặc biệt cho vị trí giám khảo

Anh sẽ ngồi vào chiếc “ghế nóng” của nhạc sĩ Huy Tuấn và cùng hai giám khảo còn lại thực hiện vai trò “cầm cân nảy mực” cũng như động viên, khích lệ các thí sinh. Với kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động âm nhạc, nhạc sĩ của “Đêm lao xao”, “Giấc mơ tình yêu”, “Tiếng gió xôn xao”… chắc hẳn sẽ mang tới chương trình những nhận xét, lời khuyên mang tính chuyên môn và đôi khi hóm hỉnh như tính cách của anh.

Sau một tuần gián đoạn phát sóng, khán giả đang nóng lòng chờ đợi những bất ngờ và thú vị mới mà các tài năng phía Bắc mang đến trong tập 4 này. Nếu như ở tập 3, Vũ Song Vũ là cái tên được nhắc nhiều nhất với màn trình diễn ca khúc “My heart will go on” khiến giám khảo bật khóc thì ở tập này, vẫn còn nhiều tài năng đặc sắc sẽ được các thí sinh miền Bắc trổ tài để “chiêu đãi” khán giả truyền hình.

Ngay từ vòng sơ loại toàn quốc, hình ảnh gia đình đi thi đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả: Có gia đình chỉ đi cổ vũ cho một thành viên đi thi nhưng cũng có gia đình mà cả nhà, ai cũng đam mê nghệ thuật, thế là họ đã tự tập luyện với nhau và mang hết những thành quả lao động ấy lên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Và nếu như hai anh em Vũ Song Vũ và Vũ Trọng Khanh là những thí sinh đầu tiên trong cùng một gia đình xuất hiện trong các tập phát sóng vừa qua thì đến với tập 4, một gia đình gồm bốn thành viên sẽ cùng đứng chung trên sân khấu để mang đến một tiết mục làm nên nét độc đáo riêng.

img
Gia đình dance sport tái xuất tại vòng loại sân khấu

Sân khấu Vietnam’s Got Talent không chỉ có nghệ thuật mà còn có cả học thuật. Đây là nơi các thí sinh thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn với những khả năng bẩm sinh được rèn giũa, vì đó cũng là một tài năng. Để biến một môn nghệ thuật thành một phần trình diễn không phải là điều dễ dàng nhưng nếu làm được thì quả là điều đáng khâm phục. Khán giả của Vietnam’s Got Talent sẽ được chứng kiến những màn trình diễn “học thuật sân khấu” từ tập 4 này.

img
Thí sinh nhí Nguyễn Vũ Việt Hoàng (phải) với biệt tài toán học

Ngay từ tập 1, khán giả đã bắt gặp hình ảnh nghệ sỹ đường phố Nguyễn Thanh Tùng chuyên đi lưu diễn cho mọi người xem bằng niềm đam mê ảo thuật từ lâu của mình, và trong tập 4, ảo thuật cùng sẽ có màn ra mắt giả khán truyền hình tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Là một bộ môn đòi hỏi sự kiên trì, tìm tòi và sáng tạo, các thí sinh từ vòng sơ loại đến vòng loại sân khấu đã cống hiến nhiều tiết mục ảo thuật hấp dẫn cho Vietnam’s Got Talent. Những ảo thuật gia không chuyên hứa hẹn sẽ có những màn đột phá qua từng vòng thi và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

img
Vũ Phạm Ngọc Tân mang đến tiết mục ảo thuật khác với những gì thể hiện tại vòng sơ loại

Không chỉ có các thí sinh, chính hai người dẫn chương trình cũng thường xuyên có những màn trình diễn rất hài hước, dí dỏm mang lại tiếng cười cho khán giả. Cách thể hiện rất riêng của họ đã khiến các thí sinh vui hơn sau khi trình diễn thành công hoặc cảm thấy được động viên sau mỗi lần đối đầu với sự “không đồng ý” của giám khảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem