Vincharm Spa giảm giá đặc biệt nhân mùa cưới

Thứ hai, ngày 19/09/2011 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân dịp mùa cưới 2011, từ ngày 15.9 đến 15.11, Vincharm Spa áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt dành cho các cặp uyên ương sắp cưới.
Bình luận 0

Các cặp đôi khi đem theo giấy đăng ký kết hôn tới Vincharm Spa, tầng 6-7 Tháp C, Vincom City Towers, 191 Bà Triệu, Hà Nội sẽ được hưởng những ưu đãi khi chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tại đây. Cụ thể, các cặp đôi sẽ được giảm giá từ 10 - 30% các dịch vụ spa riêng lẻ hoặc trọn gói, giảm 30% cho các dịch vụ về tóc.

 img
 

Bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Vincharm Spa cho biết: “Nhân dịp mùa cưới 2011, chúng tôi đã xây dựng gói dịch vụ riêng dành cho các cặp uyên ương, gói dịch vụ này đặc biệt chú trọng phần chăm sóc, phục hồi sức khỏe, chăm sóc da mặt với phương pháp trị liệu đặc biệt. Chúng tôi mong muốn dành tặng các cô dâu chú rể món quà đặc biệt để các “tân lang, tân nương” sẽ thêm rạng ngời trong ngày lễ thành hôn”.

Vincharm là một trong những Spa cao cấp được thiết kế sang trọng, có không gian thoáng đãng và được mệnh danh là “thiên đường thư giãn” lớn nhất của thủ đô. Khách hàng đến Vincharm luôn được chăm sóc toàn diện cả về vật chất và tinh thần.

 img
 

Phương pháp trị liệu của Vincharm Spa đặc biệt tuân thủ quy trình và kĩ thuật trong từng bài trị liệu tập trung một cách tận tình, chu đáo và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Khách hàng sẽ được phục vụ đầy đủ và tận tình nhất các quy trình dịch vụ hoàn hảo như xông hơi khô với các mỹ phẩm và phương pháp trị liệu của các hãng mỹ phẩm spa chuyên nghiệp của Nhật, Pháp…

Ngoài ra, một hairsalon với các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhất cũng luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ yêu cầu nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem