Võ sĩ wushu đấm ngã hai cảnh sát giao thông

Thứ năm, ngày 02/02/2012 18:26 PM (GMT+7)
Không đội mũ bảo hiểm, võ sĩ wushu từng đoạt HCB thế giới Nguyễn Tuấn Anh và anh trai đã quay xe bỏ chạy khi gặp công an. Bị chặn lại, người này đã đấm ngã hai cảnh sát giao thông, "hạ gục" một người đi đường.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 phút chiều 2.2 tại nút giao thông Trần Phú - Chu Văn An, Hà Nội.

img
VĐV wushu đẳng cấp thế giới Tuấn Anh đã hành hung tổ công tác 141

Phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy 29S7 – 0109 không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác đặc biệt Y2/141 Công an Hà Nội đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Thấy vậy, hai thanh niên đã quay xe bỏ chạy với tốc độ kinh hoàng song đã bị lực lượng cảnh sát chặn lại.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác, nam thanh niên cầm lái đã đấm thẳng vào mặt thượng sĩ Nguyễn Mạnh Cường khiến anh Cường ngã lăn ra đường, rồi nhảy xuống xe bỏ chạy.

Khi bị lực lượng cảnh sát tiếp tục áp sát, nam thanh niên này tiếp tục đấm vào mặt thiếu úy Lê Hùng Vỹ, khiến anh Vỹ ngã xuống đường, vỡ bộ đàm.

Một người dân chứng kiến vụ việc cũng tham gia hỗ trợ tổ công tác vây bắt nhưng cũng bị đối tượng này “hạ gục” khiến anh bị thương ở chân trái và tay. Ngay sau đó, tổ công tác đã dùng biện pháp mạnh, không chế hai đối tượng đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội làm rõ.

Tại đây, các đối tượng được làm rõ là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1988) và Nguyễn Danh Duy Linh (SN 1986), ở phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuấn Anh và Linh là anh em ruột.

Tuấn Anh khai nhận học môn võ Wushu 8 năm và từng là vận động viên đoạt Huy chương bạc môn Wushu thế giới năm 2007. Mặc dù không lao vào đánh CSGT nhưng Linh đứng ngoài lăng mạ lực lượng chức năng và cổ vũ cho Tuấn Anh tấn công lại tổ công tác.

Theo VOV, ANTĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem