Xuất hiện tình tiết mới vụ "võ sư bị đánh"

Thứ năm, ngày 28/04/2011 07:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ việc rắc rối liên quan đến HLV Taekwondo Lê Minh Khương trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 xuất hiện tình tiết mới khi nhiều nguồn tin nói có một nam hành khách đã lời qua tiếng lại với tiếp viên.
Bình luận 0

14h chiều nay, 28.4, luật sư Trần Thu Nam - Trưởng văn phòng luật Tín Việt và cộng sự, người đại diện pháp luật của HLV đội tuyển Taekwondo Việt Nam Lê Minh Khương sẽ có cuộc gặp gỡ với đại diện của Vietnam Airlines để trao đổi thông tin về vụ việc trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4.

img
Hình ảnh vụ việc trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4. Ảnh do ca sĩ Quang Hà cung cấp

Trao đổi với Dân Việt, luật sư Nam cho biết sẽ đề nghị Vietnam Airlines phải trả lời rõ về việc vì sao không trả lại cuống thẻ lên tàu cho hành khách và vì sao tuyên bố có thể sẽ cấm bay với ông Lê Minh Khương trong khi Vietnam Airlines không có thẩm quyền làm việc này.

Ông Nam khẳng định những tài liệu ông thu thập được từ các nhân chứng có sự khác biệt với những gì Vietnam Airlines đã viết trong thông cáo báo chí, dựa trên các biên bản, tường trình của tiếp viên trưởng.

Đó chính là phần việc cần làm sáng tỏ trong cuộc gặp giữa luật sư của HLV Lê Minh Khương và đại diện Vietnam Airlines.

Phía Vietnam Airlines khẳng định với tinh thần cầu thị và tôn trọng ý kiến khách hàng, VNA sẵn sàng lắng nghe, trao đổi với ông Khương hoặc đại diện hợp pháp của ông Khương về sự việc xảy ra trên chuyến bay VN1169.

Luật sư Trần Thu Nam nhắc lại quan điểm của ông Lê Minh Khương: "Chúng tôi đề nghị Vietnam Airlines xem xét sự việc nghiêm túc, làm rõ ai đúng ai sai. Nếu nhân viên Vietnam Airlines sai, chúng tôi chỉ cần một lời xin lỗi".

Hiện tại, thanh tra Cục Hàng không cũng đang làm việc với các bộ phận liên quan để sớm đưa ra kết luận chính thức về vụ việc này.

Theo một thông tin riêng của Dân Việt, vụ việc đã xuất hiện một tình tiết mới đáng chú ý là đã có một hành khách nam đã lời qua tiếng lại với tiếp viên trong khi ông Lê Minh Khương yêu cầu tiếp viên đưa lại cuống thẻ lên tàu.

Chi tiết này cũng được thể hiện trong bản tường trình của tiếp viên trưởng chuyến bay Trịnh Thị Hoa: "Khi máy bay đã tới sân đỗ, tôi mở cửa máy bay. Nhân viên mặt đất lên. Khách Lê Minh Khương cũng ra cửa máy bay. Khi đó có 01 hành khách từ khoang hạng Y đi lên cùng khách Lê Minh Khương tại cửa máy bay quát tháo, la mắng và có thái độ đe dọa nhân viên mặt đất tên Tuấn tại DAD. Tôi lên buồng lái báo cáo sự việc với Cơ trưởng. Cơ trưởng yêu cầu tôi khóa cửa buồng lái vì lý do an ninh".

Sự việc vẫn đang chờ đoàn thanh tra làm rõ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem