Vụ nữ sinh đánh nhau trong trường: "Các em chỉ đánh nhau đùa thôi"

Thứ năm, ngày 21/03/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thầy Đỗ Bá Hiển - giáo chủ nhiệm lớp 11C7, trường THPT Đinh Chương Dương, Thanh Hóa cho hay: “Sự việc này xảy ra là có thật, nhưng các em chỉ đánh nhau đùa thôi...".
Bình luận 0
img
Ảnh cắt từ clip

Trong hai ngày qua, cộng đồng mạng lại sốc vì một đoạn clip dài hơn 1 phút, quay cảnh hai nữ sinh mặc đồng phục đánh nhau ngay tại nhà xe của trường. Trong lúc hai nữ sinh “nghênh chiến”, hàng chục học sinh khác đứng ngoài vỗ tay, hò hét cổ vũ vẻ thích thú.

Theo người đăng tải clip, nhân vật trong vụ ẩu đả là một nhóm học sinh của một trường THPT tại huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). Sự việc xảy ra trong khu vực nhà để xe của trường. Điều đáng lên án là thấy hai nữ sinh đánh nhau, rất nhiều học sinh khác đứng ngoài vừa quay phim vừa hò hét cổ vũ rất náo nhiệt. Thậm chí một nữ sinh vào can ngăn còn bị một nam sinh đứng gần đó kéo ra để vụ ẩu đả được tiếp tục.

Chiều 20.3, trao đổi với PV Dân Việt, ông Hoàng Mạnh Thắng - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hậu Lộc khẳng định: “Đoạn clip quay cảnh hai nữ sinh đánh nhau vừa được tung lên mạng intenet không phải là ở huyện Hậu Lộc”.

img
Thầy giáo Nguyễn Văn Hãnh (phải) - Phó hiệu trưởng Trường THPT Đinh Chương Dương (Hậu Lộc) trao đổi vụ việc với báo chí

Tuy nhiên, theo điều tra của chúng tôi, sự việc trên đã xảy ra tại trường THPT Đinh Chương Dương, có địa chỉ tại thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). Hai nữ sinh chính xuất hiện trong đoạn clip là Lê Thị B. và em Nguyễn Thị D., (đều học lớp 11C7), trường THPT Đinh Chương Dương.

>> Bức xúc clip nữ sinh "lên gối" đánh nhau ngay trong trường <<

Thời điểm hai nữ sinh này “tung chưởng” trong nhà để xe của nhà trường xác định là vào ngày 7.3. Còn người quay đoạn video này cũng là một học sinh của 11C7 tên là Bùi Văn T.

Theo T., người đưa đoạn clip lên mạng YouTube là một người tên Hùng ở xã Xuân Lộc. Hùng mượn điện thoại của T. sử dụng. Khi thấy trong máy của T. có đoạn clip trên, Hùng đã đưa lên mạng xã hội YouTube.

Thầy Đỗ Bá Hiển - giáo chủ nhiệm lớp 11C7, trường THPT Đinh Chương Dương cho hay: “Sự việc này xảy ra là có thật, nhưng các em chỉ đánh nhau đùa thôi. Tôi cũng đã nhắc nhở các em xóa đoạn video này rồi nhưng không hiểu vì sao các em không xóa”.

Thầy Nguyễn Văn Hãnh – Phó hiệu trưởng Trường THPT Đinh Chương Dương thừa nhận sự việc xảy ra ở nhà trường. "Chúng tôi cũng đã chỉ đạo thầy giáo chủ nhiệm nhắc nhở các em. Nhưng khi xem xong đoạn video tôi thật sự bất ngờ với hành động và lời nói của 2 nữ sinh này.

Tôi sẽ cho xác minh, gặp trực tiếp để đối chất với các em xem có phải là thật hay đùa. Trước mắt tôi đã yêu cầu các em viết bảng tường trình. Căn cứ vi phạm của các em chúng tôi sẽ có hình thức xử lý nghiêm túc”- thầy Hãnh nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem