Đã đưa tàu Singapore về để phục vụ công tác điều tra

Thứ tư, ngày 18/09/2013 09:52 AM (GMT+7)
Sáng nay, ngày 18.9, các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường tàu Sima Sapphire, đồng thời chụp hình, quay phim… phục vụ cho quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Bình luận 0

Lúc 0h30 phút ngày 18.9, 4 thuyền viên được cứu sống còn lại cùng thi thể ông Chung Đức Hùng (SN 1968, quê huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) đã được tàu Sar 413 của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (TT3) cập bến vào bờ.


img
Người nhà chờ đợi thi thể nạn nhân Chung Đức Hùng

4 trong số 8 thuyền viên được cứu sống còn lại đã đưa vào bờ gồm: Huỳnh Văn Hải (1967, quê Bến Tre), Võ Văn Tiền (1980, quê Tiền Giang), Đặng Thành Được (1994, quê Bạc Liêu), Nguyễn Văn Chiến (1982, quê Cà Mau). Cả 4 thuyền viên đều trong tình trạng sức khỏe tốt và được bàn giao cho Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ngay sau đó.

Không giấu được niềm xúc động trong giây phút trở về, thuyền viên Hải xúc động chia sẻ, mong muốn của ông và những thuyền viên sống sót là những người còn mất tích dù sống hay chết cũng được tìm thấy xác, họ cũng đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn.


Riêng trường hợp thi thể ông Chung Đức Hùng, gia đình thuê xe đi từ Tiền Giang lên Vũng Tàu từ 22h ngày 17.9 để nhận dạng thi thể ông Hùng, sau đó sẽ đưa ông về tỉnh Bình Phước để an táng.


img
4 thuyền viên chưa hết bàng hoàng dù đã vào đất liền


Cũng trong đêm qua, tàu gây tai nạn Sima Sapphire đã được đưa vào Bãi Trước, TP.Vũng Tàu. Dự kiến, sáng nay, ngày 18.9, các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường tàu Sima Sapphire, đồng thời sẽ chụp hình, quay phim… phục vụ cho quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.


Tính tới thời điểm này, 7 nạn nhân mất tích còn lại vẫn chưa được tìm thấy, các lượng lực tìm kiếm, cứu hộ và cứu nạn vẫn tích cực tiếp tục mở rộng phạm vi vùng tìm kiếm.


Tuấn Anh (Tuấn Anh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem