Vụ “Thi công cầu làm khó người dân”: Đơn vị thi công chi tiền xử lý

Thứ hai, ngày 14/01/2013 23:46 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đoạn sông Bàn Thạch đi qua khối phố 6 của phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bị tắc nghẽn do đơn vị thi công cầu đôi Kỳ Phú gây nên đã được xử lý thông thoáng.
Bình luận 0

Ngày 10.1, trao đổi với phóng viên NTNN, ông Lê Đình Thành - Phó Chủ tịch UBND phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đoạn sông Bàn Thạch đi qua khối phố 6 của phường bị tắc nghẽn do đơn vị thi công cầu đôi Kỳ Phú gây nên đã được xử lý thông thoáng.

img
 

Theo ông Thành, sau khi có thông tin trên Báo NTNN Dân Việt (ngày 9.1), UBND phường đã tổ chức họp với đơn vị thi công cầu Kỳ Phú và người dân địa phương. Ngay sau cuộc họp, đơn vị thi công đã chi 20 triệu đồng trả tiền công kéo dọn bèo ứ đầy dưới chân cầu, và cho xe múc múc bèo đổ đi nơi khác để thông thoáng dòng sông.

Đơn vị thi công cũng hứa sẽ không để xảy ra tình trạng đổ đất gây ách tắc dòng sông dẫn đến làm bèo ứ đọng gây ô nhiễm môi trường, cản trở giao thông thủy và khó khăn cho việc đánh bắt thủy sản của người dân. “Xin cảm ơn Báo NTNN đã thông tin kịp thời vụ việc” - ông Thành nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem