Xây dựng thương hiệu
-
Nằm trong mục tiêu hướng đến phát triển hiệu quả và bền vững, thời gian qua, Tập đoàn GELEX đã định hướng IR là một hoạt động chuyên biệt trong công tác quan hệ công chúng nhằm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán.
-
Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân với mục tiêu trang bị cho học sinh, sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông; xây dựng thương hiệu cá nhân trong bối cảnh công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ.
-
Ngôi sao mới nổi trong làng giải trí Livestream TikTok Việt Nam là ai? Cộng đồng mạng TikTok không còn quá xa lạ với cái tên Hot Idol An Miu. Được biết, cô nàng có tên thật là Nguyễn Thị Kiều An – một Idol Live Pro được nhiều khán giả yêu thích nhất trên sóng Livestream hiện nay.
-
Nhờ được xây dựng, quản lý sử dụng hiệu quả, nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã đáp ứng được nhu cầu về vốn sản xuất cho hàng nghìn hộ nông dân. Nguồn vốn Quỹ HTND đã hỗ trợ hội viên mở rộng sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu nông sản.
-
Ba chàng trai tốt nghiệp đại học, cao đẳng ở những thành phố lớn, nhiều cơ hội việc làm nhưng họ đã trở về làng bún Linh Chiểu (xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) để khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu bún sạch cho quê hương.
-
Nhờ mạnh dạn chuyển từ nghề giáo viên sang chế biến "thực phẩm nhà làm", trong đó có mì rau, củ, quả, chị Lan, xã Triệu Sơn (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) không những có thu nhập cao mà còn tạo việc làm cho nhiều người.
-
Trước thông tin nhiều người dân thu hái cà phê chưa đảm bảo tỷ lệ quả chín bán cho thương lái ngoài địa bàn, UBND huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) đã chỉ đạo các ngành chức năng và các địa phương tổ chức kiểm tra, chấn chỉnh.
-
Cô chủ trẻ Trần Thị Lan Chi quê Quảng Trị đã chấp nhận buông bỏ nghề y để theo đuổi đam mê sản xuất, kinh doanh. Giờ đây, Lan Chi đã tạo dựng được uy tín với thực phẩm “nhà làm”.
-
Với chất lượng gạo ngon, cơm trắng, bóng, mềm, đậm vị, sản phẩm gạo từ giống lúa TBR97 của ThaiBinh Seed đã được chọn để xây dựng thương hiệu gạo cho vùng đất Ia Pa và xếp hạng OCOP 3 sao của tỉnh Gia Lai.
-
Để việc thu hái cà phê đảm bảo tỷ lệ quả chín cao, tiếp tục xây dựng thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quản lý trong việc thu hái, tiêu thụ cà phê của người dân trên địa bàn.