Xây dựng thương hiệu
-
Theo lời kể, nghề làm tương Nam Đàn Nghệ An đã xuất hiện từ rất lâu, đến cả những cụ cao niên trong làng cũng không thể biết chính xác nó ra đời từ năm nào, chỉ biết rằng ngay từ khi sinh ra, họ đã thấy tương xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình.
-
Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, anh Tô Văn Khiêm, Giám đốc HTX Chè an toàn Khe Cốc, xã Tức Tranh, (huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) đã xuất khẩu trà Khe Cốc ra thị trường nước ngoài. Năm 2023, anh Khiêm được bình chọn là Nông dân Việt Nam xuất sắc.
-
Tập trung chăm chút chất lượng sản phẩm trở thành triết lý xây dựng thương hiệu trong hành trình 30 năm kinh doanh của Tân Á Đại Thành.
-
Hot idol Tường Nhi có tên thật là Nguyễn Như Quỳnh, sở hữu kênh TikTok với ID: tuongnhi9999 gần 300k follow. Là một cô gái nhỏ nhắn đầy nghị lực, có ý chí cầu tiến cao vươn lên hoàn cảnh khó khăn.
-
Điểm nổi bật trong nhiệm kỳ 5 năm qua của Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang là đã tích cực triển khai các hoạt động đồng hành, hỗ trợ hội viên nông dân xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP từ những nông sản có thế mạnh ở địa phương.
-
Mặc dù không sinh ra ở Thái Nguyên, nhưng anh Nguyễn Huy Sơn lại mang tình yêu to lớn với cây chè, sản phẩm trà-đặc sản Thái Nguyên. Bởi vậy, anh Sơn giúp bà con vùng chè Phổ Yên gây dựng thương hiệu, có cuộc sống khấm khá từ cây chè. Năm 2023, anh Nguyễn Huy Sơn được bình chọn là 1 trong 100 Nông dân Việt Nam xuất sắc.
-
Theo Thông tư 55/2023/TT-BTC của Bộ Tài chính, ngân sách Nhà nước hỗ trợ chi phí quảng cáo, xây dựng thương hiệu sản phẩm dược liệu quý chủ lực quốc gia và cấp tỉnh vớ mức tối đa 50% tổng kinh phí của hoạt động và không quá 1 tỷ đồng/dự án.
-
Nổi tiếng nhất Tiền Giang phải kể đến mắm tôm chà Gò Công. Dù chỉ là món ăn dân dã, có lịch sử gần 200 năm trước, nhưng mắm tôm chà đã theo chân Thái hậu Từ Dụ vào cung đình Huế, trở thành món quý dâng lên vua chúa nửa đầu thế kỷ 19.
-
Ngân sách nhà nước hỗ trợ chi phí quảng cáo, xây dựng thương hiệu sản phẩm dược liệu quý chủ lực quốc gia và cấp tỉnh: Hỗ trợ theo dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt, mức tối đa 50% tổng kinh phí của hoạt động và không quá 1 tỷ đồng/dự án.
-
Các chuyên gia thương hiệu nhận xét gì về chuyện Elon Musk đổi tên mạng xã hội Twitter thành X; liệu Musk có đi ngược với mọi lý thuyết xưa nay về xây dựng thương hiệu và vẫn thành công?