Xem lại 2 bài nhảy giành điểm tuyệt đối trong đêm chung kết BNHV

Chủ nhật, ngày 23/03/2014 10:33 AM (GMT+7)
Cả Thu Thủy và Ngân Khánh đều chinh phục ban giám khảo, với phần trình diễn đạt được cả hai yếu tố cảm xúc và kỹ thuật. Ban giám khảo đã không tiếc lời khen ngợi với những mỹ từ và đồng loạt cho điểm 10.
Bình luận 0

Trên nền nhạc ca khúc I will always loves you bất hủ của huyền thoại Whitney Houston, Thu Thủy kết hợp điệu Waltz cùng các động tác ballet với đôi giày mũi cứng.

Sử dụng dây lụa với những động tác đu dây mạo hiểm, Thu Thủy khiến GK Khánh Thi “khâm phục”: "Không ai nghĩ Thu Thủy có khả năng mang một điệu múa hàn lâm lên BNHV. Đây là một tác phẩm nghệ thuật với dây lụa, violon chơi trực tiếp. Bạn múa quá mượt mà và hoàn hảo".

Thu Thủy nhận được điểm số tuyệt đối 40 trong đêm Chung kết “Bước nhảy hoàn vũ”.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Ở phần 2, Ngân Khánh vào vai nàng Desdemona trong tác phẩm bất hủ Othello. Sử dụng Rumba và Pasodoble, kết hợp với Múa đương đại, Ngân Khánh đã khắc họa được nội tâm lúc dữ dội, lúc mềm yếu của nhân vật.

GK Hồng Việt cho rằng: "Đây là tác phẩm đẳng cấp nhất trong BNHV năm nay. Dám đưa Othello lên sân khấu nhảy thì phải có những người giỏi nhất mới làm được. Và Ngân Khánh quả thật rất xuất sắc". Sự xuất sắc đã giúp Ngân Khánh có được điểm tuyệt đối 40 từ BGK.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Vân Nga (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) (Vân Nga (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem