Xiết cổ người yêu trên ô tô rồi phi tang

Thứ hai, ngày 14/02/2011 10:50 AM (GMT+7)
Mâu thuẫn với bạn gái, Hiếu đã dùng dây dù xiết cổ bạn gái đến chết ngay trên xe ô tô rồi đưa xác đi phi tang. Vụ việc xảy ra tại TPHCM hôm 10-2. Hung thủ đã bị tạm giữ hình sự.
Bình luận 0

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4, TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Hoàng Trọng Hiếu, 38 tuổi, ngụ quận 4, về hành vi “Giết người”.

Hiếu được xác định là hung thủ giết chị Văn Huỳnh Phương, 27 tuổi, ở tỉnh Long An, tạm trú quận Gò Vấp. Sau khi gây án, Hiếu đã tẩu thoát.

Đến chiều 13-2, biết không thể tiếp tục lẩn trốn, Hiếu đã đến Công an quận 4, TPHCM xin đầu thú và khai nhận.

Điều tra ban đầu của cơ quan công an cho thấy, Hiếu có mối quan hệ tình cảm với chị Văn Huỳnh Phương. Đêm 10-2, Hiếu lái xe ô tô đến đón chị Phương đi chơi.

Trên đường đi, cả hai dừng xe trên đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh tâm sự. Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Chị Phương yêu cầu Hiếu chở mình về nhà nhưng Hiếu không chịu.

Trong lúc tức giận, Hiếu đã dùng dây dù xiết cổ bạn gái cho đến chết. Lo sợ bị phát hiện, hung thủ đã chở xác nạn nhân đến đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn thuộc ấp 3, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè phi tang.

Nhận được thông tin người dân trình báo, cơ quan CSĐT công an huyện Nhà Bè đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc và xác định nghi can gây ra vụ án chính là Hoàng Trọng Hiếu.

Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị khởi tố bị can.

Theo Vietnamnet, Dân Trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem