10 sự thật về hẹn hò không thể bỏ qua

Thứ bảy, ngày 18/05/2013 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chắc chắn một điều là mỗi chàng trai đều khác nhau, nhưng khi hẹn hò các bạn sẽ bắt đầu gặp một số hoặc tất cả các trường hợp dưới đây.
Bình luận 0

1. Bạn sẽ thấy hối tiếc nếu “chỉ muốn chắc chắn là bạn nhận được thông điệp cuối cùng của tôi” thông qua việc theo dõi một email, tin nhắn, hay hộp thư thoại.

img
 

2. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi trao đổi với một chàng trai về sex, đặc biệt là bao cao su, bạn không cần phải bận rộn với anh ta.

3. Nếu một anh chàng bất ngờ nói lời chia tay bạn, phần bất ngờ này thực sự là chỉ ở phía bạn mà thôi.

4. Hãy để chàng treo status “đang hẹn hò” trước khi bạn làm điều đó. Tốt nhất việc tuyên bố về mối quan hệ nên để chàng làm trước.

5. Không một người phụ nữ nào đang ở trong mối quan hệ bền vững lại nói là: “Tôi ước rằng mình đã ngủ với người đàn ông của mình sớm hơn”

6. Hãy luôn giữ sự thay đổi về trang phục tại công sở phòng khi có trường hợp khẩn cấp. Phải đi bộ với sự xấu hổ thực sự không phải là hành vị lạc quan…Đó là cách giữ gìn sự nghiệp.

7. Khi một chàng trai liên tục đề cập tới người yêu cũ của mình bằng những từ như “điên rồ”, “thần kinh” hay “con đĩ”, một ngày nào đó anh ta cũng có thể sử dụng chúng để nói về bạn.

8. Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ khó khăn ngay trong tháng đầu tiên, nó sẽ khó khăn gấp mười lần trong một năm sau đó.

9. Nếu một anh chàng đánh giá bạn hay những người phụ nữ khác theo số thứ tự từ 1 tới 10, hắn đã là một kẻ thất bại, kể cả khi anh ta cho bạn điểm 10. Bạn là một phụ nữ chứ không phải vật nuôi để anh ta đếm.

10. Một gã đàn ông nói về kỹ năng của mình trên giường cũng giống như việc khoe khoang về túi tiền của hắn. Hoặc nói cách khác, anh ta chả có gì cả. Người đàn ông bạn mong muốn ở cùng nên là người hành động nhiều hơn nói. Và cảm ơn là có rất nhiều người như vậy.

Theo Cosmopolitan
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem