2 học sinh bị đâm lòi ruột, thủng lưng do mâu thuẫn từ Facebook?

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đang trao đổi về mâu thuẫn tranh luận từ trước trên Facebook, Thiện bất ngờ bị một người cầm kiếm lao đến đâm vào lưng...
Bình luận 0

Em Lại Đức Thiện (15 tuổi, tổ 56, khu 4, phường Cao Xanh - học sinh lớp 9 trường THCS Cao Xanh) nằm trên giường bệnh bàng hoàng kể lại vụ bị truy sát vào khoảng 12h trưa 22.1 ở đầu đường dẫn vào trường THCS và THPT Cao Xanh (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh): “Em đang nói chuyện với anh Xuân về mâu thuẫn tranh luận từ trước trên Facebook thì bất ngờ bị một người cầm kiếm lao đến đâm vào lưng”.

Theo em Thiện, người mâu thuẫn nói đến là Xuân - nhà cũng ở cùng khu 4, hiện đang học lớp 11 ở trường THPT Cao Xanh. Trước khi bị đâm bất ngờ, Thiện và Xuân đã tranh luận với nhau về việc bình luận trên Facebook cá nhân của nhau.

img
Bố và người thân tại bệnh viện chăm nom Chung tại bệnh viện.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, anh Nguyễn Khắc Các (bố cháu Chung) cũng cho biết: Khoảng 12h10, tôi có nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của cháu. Người nói trong điện thoại xưng là dân ở gần trường nơi cháu học. Họ nói rất gấp bảo tôi: “Anh ra đây ngay đi cháu Chung bị người khác đâm lòi ruột ở đầu đường dẫn vào trường nơi cháu học”.

Khi tôi chạy xe vội ra thì cháu đã được bạn bè và người dân ở đó đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Theo bạn cùng lớp của Chung thì cháu bị khoảng 3 đối tượng lao vào đánh và dùng tuýp sắt cắt nhọn đầu đâm từ trong quán nước chạy ra đến nhà chờ xe buýt ở gần đó thì kh xuống do mất máu.

"Nhà tôi cách trường học của cháu Chung khoảng 6 km, hàng ngày cháu vẫn đi học và về bằng xe buýt. Tôi là trưởng ban phụ huynh của lớp, nhiều lần đến họp không thấy giáo viên chủ nhiệm phản ánh gì về việc học tập cũng như mối quan hệ của cháu với bạn bè trong lớp" - anh Các cho biết.

Thông tin từ các bác sỹ ở bệnh viện cho gia đình biết, em Chung bị đâm rách đại tràng, ruột non, mất máu nhiều nên các y bác sỹ phải truyền máu và phẫu thuật khâu trong 6 mũi. Sau khi các vết khâu trong liền phải tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật nữa để nối lại đường dẫn ruột với hậu môn cho Chung. Sau 3 tiếng phẫu thuật, đến giờ em vẫn hôn mê bất tỉnh.

Bố em Thiện cũng cho hay, chiều hôm qua 22.2, có một anh công an đến bệnh bệnh viện hỏi han gia đình. Tuy nhiên, Chung chưa tỉnh nên họ hẹn đến hôm sau sẽ đến lấy lời khai.

"Trước sự việc trên gia đình tôi cảm thấy rất bức xúc và lo ngại về việc học tập của cháu sau này. Rất mong cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những đối tượng hành hung người dã man", bố em Thiện khẩn cầu.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về sự việc nghiêm trọng trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem