2A.M tiếp tục "càn quét" fan Việt

Thứ ba, ngày 17/05/2011 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ xuất hiện một giờ đồng hồ trong KTA World Tour với buổi biểu diễn The Tal whit 2A.M nhưng 2A.M cũng đã đủ gây cơn sốt cho giới trẻ Hà Thành trong thời gian tới sau Super Junior.
Bình luận 0

KTA World Tour được coi là một chuyến lưu diễn hoành tráng, đi qua nhiều quốc gia nhất của Hàn Quốc và là chương trình chủ lực của Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch Hàn Quốc và Liên đoàn Taekwondo Hàn Quốc nhằm xây dựng hình ảnh văn hoá Hàn Quốc trên toàn thế giới.

 img
 

Chương trình được chia ra hai phần. Phần đầu (90 phút) là vở nhạc kịch không lời đặc sắc về huyền sử taekwondo và là một "nét văn hoá phương Đông độc đáo" khi thể hiện những giá trị văn hoá đặc hữu như Đạo giáo, các khái niệm tâm linh phương Đông bằng ngôn ngữ sở trường của của phương Tây, như ngôn ngữ hình thể, vũ đạo và cả những giá trị mang tầm nhân loại như phần trích của bản giao hưởng Định mệnh của Beethoven.

Phần hai là màn trình diễn của bốn chàng trai của ban nhạc 2A.M. Ban nhạc sẽ biểu diễn 13 ca khúc ballad hay nhất, trong đó có ca khúc Never Let You Go Even If I Die, Can’t Let You Go Even If I Die, I Did Wrong, Like a fool... Cùng biểu diễn với 2A.M là ca sĩ đang được đánh giá cao Lee Hyun, thủ lĩnh của ban nhạc 8Eight.

“The TAL with 2A.M” trình diễn một đêm duy nhất vào lúc 19h30 ngày 10.6.2011 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem