"Hiện thân của phép màu" đến Việt Nam biểu diễn

Thứ ba, ngày 18/06/2013 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nobuyuki Tsujii, nghệ sĩ piano tài năng khiếm thị người Nhật, người được báo chí Nhật ví là “hiện thân của phép màu thượng đế” sẽ có 2 đêm trình diễn vào ngày 19.6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội và ngày 21.6 tại Nhạc viện TP HCM.
Bình luận 0

Nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, chương trình độc tấu piano của nghệ sĩ tài năng Nobuyuki Tsujii do Nam - Nhật Bản do “Ban tổ chức sự kiện giao lưu hữu nghị Nhật Bản và sáng kiến của Đại sứ đặc biệt Việt Nhật - Nhật Việt Sugi Ryotaro” cùng phối hợp với Đài THVN thực hiện.

Khán giả Thủ đô sẽ được thưởng thức nhạc mục gồm các tác phẩm của Chopin và Debussy. Và được Đài Truyền hình Việt Nam phát trên sóng VTV3 vào ngày 22.6 và VTV1 ngày 29.6.

img
Nobuyuki Tsujii, nghệ sĩ piano tài năng khiếm thị người Nhật,

Ngoài ra trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, chương trình giao lưu gặp gỡ mang tên “Từ mặt đất đến khoảng trời trước mặt” giữa phi hành gia Nhật Bản Noguchi Soichi - trưởng Nhóm Phi hành gia vũ trụ của JAXA, Giám đốc chi nhánh châu Á Hội đồng phi hành gia thế giới và Trung tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, phi hành gia Phạm Tuân với các bạn trẻ cũng được tổ chức. Chương trình diễn ra vào ngày 18.6 và được phát sóng trên kênh VTV1 và VTV6…

Và sự kiện giới thiệu về ẩm thực, văn hóa truyền thống của Nhật Bản cũng sẽ được tổ chức tại khách sạn Melia, Hà Nội vào ngày 18.6 và tại khách sạn Sheraton, TPHC vào ngày 20.6, với nhiều hoạt động phong phú, Japan Day sẽ giới thiệu tới khách tham quan nhiều nét văn hóa đặc sắc của đất nước Mặt trời mọc như trình diễn ENKA, múa trong trang phục Kimono, đặc biệt là các món ăn đặc trưng cho nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản như mì Soba, Sushi hay các loại bánh kẹo Nhật...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem