"Khủng bố" bằng mắm tôm lúc rạng sáng

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 14:17 PM (GMT+7)
Không đòi được tiền từ con nợ, nhóm côn đồ đã ném mắm tôm trộn dầu luyn vào nhà bố vợ của con nợ đồng thời nhắn tin đe dọa giết và gây tai nạn với các thành viên trong gia đình.
Bình luận 0

Ngày 21.7, tại ngôi nhà nằm sâu trong ngõ chợ Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), ông Nguyễn Hữu Thanh (56 tuổi) cho biết, suốt một tháng qua, gia đình ông liên tiếp bị một nhóm thanh niên trộn dầu luyn với mắm tôm ném vào nhà hoặc đổ các chất phế thải trước cửa nhà.

Gần đây nhất, rạng sáng 21.7, khi cánh cửa sắt gia đình vừa mở, 3 thanh niên ngồi trên một chiếc xe máy ném mắm tôm vào nhà rồi tăng ga bỏ chạy.

img
 
img
Dấu vết từ những vụ ném mắm tôm trộn dầu luyn vào nhà

Ông Thanh và các thành viên trong gia đình cũng cho biết, họ nhận được nhiều tin nhắn từ số điện thoại 0936... đe dọa giết cả gia đình.

Ông Thanh cho biết gia đình ông trước đến nay không có mâu thuẫn với ai.

Đầu tháng 6, một nhóm thanh niên (khoảng gần chục người) với thái độ hung tợn đến nhà ông đòi nợ gia đình. Họ cho rằng, anh Đào Xuân Hà (con rể ông Thanh, 30 tuổi, sửa máy bay tại một hãng hàng không) đã nợ họ vài trăm triệu đồng để làm ăn với lãi suất cao nên giờ gia đình phải gánh vác khoản tiền đó.

Ông Thanh cho hay, cũng kể từ khi xảy ra sự việc, con rể và con gái ông phải bỏ trốn. Vụ đòi nợ và khủng bố trên đã được trình báo công an phường và công an quận Đống Đa 2 lần nhưng chưa thấy sự vào cuộc của lực lượng chức năng.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem