Aguero “dằn mặt” Manchester United

Thứ tư, ngày 17/08/2011 17:06 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Sergio Aguero vừa gửi lời cảnh báo tới Sir Alex Ferguson và các học trò rằng, anh sẽ giúp Man City đoạt chức vô địch Premier League ở mùa giải này.
Bình luận 0

Dù chỉ được tung vào sân ở hiệp hai trận mở màn giải Ngoại hạng với Swansea, nhưng “El Kun” đã thi đấu rất xuất sắc và lập được cú đúp và giúp Man City giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

img

Mới đây, con rể của Diego Maradona đã lên tiếng khẳng định, mục tiêu của anh khi chuyển sang đầu quân cho đội bóng vùng Eastland là giúp họ lật đổ sự thống trị của đội bóng cùng thành phố M.U tại đấu trường Premier League.

Aguero nói: “Đây là cơ hội tốt để tôi và các đồng đội giành chức vô địch giải Ngoại hạng. Man City đang sở hữu một đội hình mạnh và có chiều sâu. Tôi biết, Premier League là một giải đấu có tính cạnh tranh khốc liệt, nhưng tôi đến đây là để giành chiến thắng.

Mỗi khi được ra sân thi đấu, tôi luôn nỗ lực hết mình và ghi thật nhiều bàn thắng để giúp đội bóng của mình có được chiến thắng. Tôi hy vọng, mình sẽ sớm tìm lại được 100% phong độ trong thời gian sớm nhất có thể”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem