-
Giá vé vào sân đã hạ nhiệt nhưng giá vé gửi xe, cờ, băng rôn, nước uống tăng chóng mặt khi trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia sắp sửa diễn ra.
-
Không cần đầu tư thời gian và công sức quá nhiều, các MV này vẫn nổi đình nổi đám.
-
Mở cửa 24/7, các chuỗi cửa hàng tiện lợi không bỏ qua cơ hội bán hàng trong mùa World Cup.
-
Có rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng ăn theo "cơn sốt" hàng Việt Nam xuất khẩu.
-
Cũng bởi một dòng sông dài quá, mỗi khúc là một cảnh ngộ, số phận. Con sông hao hao giống cuộc đời từ dạo đó. Có người bỏ mạng vì sóng dữ, người đói nhăn bụng bởi sóng gày, nhưng tất cả đều chảy trôi về một cõi vô định.
-
Ở những mùa World Cup (gọi tắt là WC), Euro Cup trước đây, thậm chí là SEA Games, các nhà kinh doanh xem đây là cơ hội bán hàng với những chương trình khuyến mãi, trò chơi… nhưng ở WC 2014, tình hình có vẻ lặng lẽ. Bởi nhiều lẽ…
-
… “Nó ăn (lễ - PV) rồi, nhưng lâu không làm nó quên, mình làm, nó xem rồi học lấy mà cho mưa xuống”. Hạt giống mới gieo thấy con người cười cũng “bật cười” chọc đất mà lên.
-
Flappy Bird đang gây sốt lại đột ngột bị gỡ bỏ, nhằm đánh vào trí tò mò của nhiều người, không ít nhà phát triển game đã tạo ra một loạt phiên bản trò chơi tựa theo thu hút lượng tải về cực lớn.
-
Nếu Tết ta không còn, liệu người nước ngoài, khách du lịch có còn mặn mà với văn hóa Việt Nam nữa hay không ? Lợi ích kinh tế đạt được khi ăn theo Tết tây có đủ để “mua lấy” bản sắc hay không ?
-
"Tết âm lịch còn là cơ hội làm ăn của biết bao gia đình, bao công ty, nhà xưởng,... Theo tôi, những người đề xuất gộp hai Tết lại là có cái nhìn phiến diện. Ai bảo Tết thì không làm kinh tế được chứ?".