Ảnh nude hiếm hoi của Elizabeth Taylor được tiết lộ

Thứ hai, ngày 04/04/2011 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bức ảnh nude của Elizabeth được chụp bởi nhiếp ảnh gia Roddy McDowall. Đây là món quà mà nữ diễn viên dành tặng cho Michael Todd, người chồng thứ ba không may qua đời trong một vụ tai nạn máy bay.
Bình luận 0

Đây là lần đầu tiên bức ảnh táo bạo được công bố. Có nhiều thông tin cho rằng Elizabeth đã đưa bức ảnh này cho chuyên gia trang điểm và cũng là người trợ lý của bà Penny Taylor. Sau đó một nhà sưu tập có tên Jim Shaudis đã mua lại bức hình “quý” này vào khoảng những năm 80.

img
Bức ảnh nude táo bạo của Elizabeth Taylor

Tưởng rằng bức ảnh này đã hoàn toàn biến mất theo thời gian nhưng trước sự ra đi đầy tiếc nuối của ngôi sao 79 tuổi, Jim đã quyết định công bố tấm hình trước công chúng.

Sau cái chết của nữ minh tinh gạo cội, đã có rất nhiều lời đồn thổi rằng quá khứ của Elizabeth có khá nhiều “vết dơ”, rằng bà sinh ra tại ngôi làng ở hạt Cheshire chứ không phải ở London hay cha mẹ của bà không phải là những người “tử tế”…

Mới đây, một bức thư tình mà Elizabeth viết cho bạn trai William Pawley Jr, con trai của một thương nhân giàu có ở Mỹ đã được tiết lộ. Khi đó Elizabeth mới 17 tuổi.

img
Elizabeth và William Pawley Jr chụp tại Miami, Floria năm 1949
img
Bức tư tình Elizabeth viết cho William

Trong bức thư ghi ngày 20.9.1949, Elizabeth chia sẻ ước mơ với vị hôn phu và buộc phải nói lời đau đớn khi trả lại chiếc nhẫn đính hôn vì mối quan hệ xấu đi.

“Em đã nhận được bức điện báo về việc gửi lại chiếc nhẫn và vòng tay đến New York vào sáng nay. Em vẫn đang đeo nó trên tay, nó sáng lấp lánh và tuyệt đẹp dưới ánh sáng mặt trời. Nhưng em nghĩ rằng đây sẽ là lần cuối cùng em được đeo nó. Hãy giữ cẩn thận anh yêu nhé, từ trái tim đã gắn với linh hồn của chiếc nhẫn này”, Elizabeth viết.

Sau sáu tuần điều trị căn bệnh suy tim, Elizabeth đã ra đi mãi mãi. Bà để lại trong lòng người hâm mộ biết bao nỗi tiếc thương. Dòng tin nhắn cuối cùng trên Twitter của người đàn bà đẹp đã khiến các fan thêm phần sửng sốt: “Tôi sẽ cho các bạn biết khi mọi việc kết thúc. Yêu tất cả các bạn, Elizabeth”.

Theo Mail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem