Bà Liễu đã đốt thử trước khi đốt chồng

Thứ năm, ngày 24/02/2011 11:56 AM (GMT+7)
Một ngày sau khi tự thú chính mình đã giết chồng, bà Trần Thúy Liễu đã có nhiều lần gần như ngất xỉu. “Tôi đoán chắc anh Hùng nhìn thấy và biết tôi đốt. Tôi thật có lỗi với chồng”, bà Liễu khai.
Bình luận 0

Theo Báo Người Lao động, sau một ngày tự thú chính mình đã giết chồng, bà Trần Thúy Liễu đã có nhiều lần gần như ngất xỉu. Đến ngày thứ hai, bà Liễu được cán bộ điều tra động viên khai bằng cách viết vào giấy, tự tường trình. 

Theo lời khai của bà Liễu, nguyên nhân dẫn đến việc bà đốt chồng là khi xây nhà thiếu nợ nhiều quá, trong khi đó bà còn thiếu nợ do cờ bạc. Từ đó, nhiều lần bà gây gổ với chồng trước mặt hai con, có lần bà đòi ly dị. 

Trưa 18-1 (không phải 17-1 như thông tin ban đầu), bà Liễu ghé tiệm tạp hóa trên Quốc lộ 62 mua sợi dây dù dài 10 m, ghé điểm bán xăng lẻ mua 1,5 lít mang về cất trong tủ. Chiều cùng ngày, bà Liễu mang một ít vật dụng đến cạnh nhà đốt thử. 

Đến đêm 19-1, sau khi ăn cơm xong, 21 giờ, anh Hoàng Hùng ngồi vào bàn máy tính làm việc và đi ngủ lúc 22 giờ. Lúc này, bà Liễu mang dây dù ra lan can, buộc vào, thả đầu kia xuống đất để tạo hiện trường giả rồi vào nhà lấy xăng tạt vào giường và đốt anh Hoàng Hùng. 

“Tôi đoán chắc anh Hùng nhìn thấy và biết tôi đốt. Tôi thật có lỗi với chồng” - bà Liễu khai với cơ quan công an.

Chiều 23-2, VKSND tỉnh Long An đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng - Báo Người Lao động) về hành vi giết người. 

Trong một diễn biến khác, cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Văn Sữa, anh rể bà Liễu, để làm rõ việc ông Sữa có mặt tại hiện trường đầu tiên và tham gia chữa cháy.
Theo Người Lao động 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem