Balotelli bị phạt nặng vì “nghịch dại”

Thứ sáu, ngày 01/04/2011 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Man City cho biết, họ vừa đưa ra hình phạt 100.00 bảng với Mario Balotelli, tiền đạo người Italia có hành vi đứng ở cửa sổ tầng trên phóng phi tiêu vào các cầu thủ trẻ của CLB đang tập luyện bên dưới.
Bình luận 0

Được biết, vụ “ám sát’ của “Super Mario” nhằm vào các tài năng trẻ của The Citizens được diễn ra vào Chủ nhật tuần trước. Rất may là không có cầu thủ nào bị thương.

img

Với trò đùa ngu xuẩn này, chân sút 20 tuổi đã bị trừ một tuần lương (100.000 bảng). Cách đây ít hôm, “số 45” cũng bị trừ 2 tuần lương sau pha phạm lỗi thô bạo và phải nhận thẻ đỏ khiến Man City bị Dynamo Kiev loại khỏi vòng 1/8 Europa League. Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, cầu thủ này đã phải nộp phạt tổng cộng 300.000 bảng.

Ngoài phạt tiền, đội bóng vùng Eastland còn cảnh báo Balotelli rằng, nếu còn tái phạm một lần nữa, họ sẽ chấm dứt hợp đồng với anh. Đây được coi là một hình phạt rất thích đáng với “ngựa chứng”.

Là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, kể từ khi cập bến City of Manchester hồi mùa hè vừa qua với giá 24 triệu bảng, cựu cầu thủ Inter Milan đã có 10 pha lập công.

Tuy nhiên, dường như Balotelli vẫn chưa bỏ được tính “siêu quậy”. Ngoài 9 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ đã phải nhận kể từ đầu mùa giải, anh còn có một lần choảng nhau với người đồng đội Jerome Boateng trên sân tập hồi tháng 12.2010.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem