Báo cáo Chính phủ vụ tàu đâm xe tại cầu Ghềnh

Thứ ba, ngày 08/02/2011 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 8-2, Bộ GTVT có báo cáo nhanh gửi Văn phòng Chính phủ về vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra cầu Ghềnh trên đường Hà Huy Giáp, thuộc phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa.
Bình luận 0
img

Bộ GTVT cho biết:

Đến thời điểm báo cáo, còn 15 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe đã hồi phục, không có thêm người bị chết; giao thông đường sắt đã hoạt động bình thường.

Về công tác khắc phục, ngay sau khi tai nạn xảy ra, Bộ Giao thông vận tải đã chỉ đạo ngành Đường sắt phối hợp với chính quyền địa phương, công an và nhân dân địa phương huy động lực lượng tập trung cứu chữa người bị nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu; tổ chức hướng dẫn giao thông hạn chế ùn tắc giao thông; khôi phục lại giao thông đường sắt.

Đường sắt Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi người bị thương, phúng viếng người thiệt mạng và chia buồn với gia đình các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ cho người bị nạn.

Báo cáo cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn (19 giờ 34 phút, ngày 6-2) ở đầu cầu phía Nam đang bị ùn tắc giao thông, trên cầu phần đường chung đường bộ và đường sắt còn 3 xe ôtô đi tới từ hướng phía Bắc chưa ra khỏi cầu thì bị tàu khách SE2 từ hướng TP. Hồ Chí Minh đi tới đâm vào.

Hậu quả làm chết 02 người, bị thương 15 người và 11 người khác bị trầy xước; 6 xe ôtô và đầu máy D19E - 951 bị hỏng; giao thông đường sắt bị ách tắc từ 19 giờ 34 đến 22 giờ 50 và làm chậm nhiều đoàn tàu.

Hiện nay, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với đơn vị quản lý đường sắt phân tích nguyên nhân vụ tai nạn nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem