Bắt kẻ đánh chết học sinh đang uống nước mía

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phương thấy Tưởng chở Duyên bằng xe máy đi uống nước mía nên ghen. Phương gọi 4 người khác đến chỗ Duyên và Tưởng đang uống nước. Khi Tưởng vừa đứng dậy để ra về, cả 5 tên chặn lại rồi tấn công Tưởng đến chết.
Bình luận 0

Ngày 15.12, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ 5 nghi can gồm: Phạm Việt Anh Phương, Nguyễn Khắc Vũ và Lê Trung Tấn (cùng 18 tuổi); Lê Thái Bảo (17 tuổi) và Dương Quốc Tuế (22 tuổi), cùng ngụ huyện Long Thành để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết: Đối tượng Phương có tình cảm với Trần Mỹ Duyên (16 tuổi, ngụ huyện Long Thành) nhưng Duyên làm ngơ. Ngày 13.12, Phương thấy Nguyễn Thanh Viễn Tưởng - học sinh lớp 12A6 Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu chở Duyên bằng xe máy đi uống nước mía tại khu Phước Hải, thị trấn Long Thành nên ghen.

Tiếp đó Phương gọi thêm Vũ, Tấn, Bảo và Tuế đến khu vực Duyên và Tưởng đang uống nước. Chờ khi Tưởng vừa đứng dậy để ra về, cả 5 tên chặn lại rồi dùng cây tầm vông tấn công Tưởng đến chết.

Như Dân Việt đã thông tin, thấy Tưởng nằm bất tỉnh, nhóm của Phương tiếp tục tấn công Duyên làm em bị thương nặng rồi mới bỏ đi. Bị đánh dập não, dập phổi nên đến tối 14.12, Tưởng đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem